Bắt giữ thanh niên trộm xe máy ở Tuyên Quang mang xuống Hà Nội tiêu thụ

- Chiều 31-7, Tổ công tác thuộc Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng trộm cắp xe máy từ Tuyên Quang đang trên đường mang xuống Hà Nội để tiêu thụ.

Đối tượng Trần Văn Tuệ bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Qua kiểm tra, đối tượng là Trần Văn Tuệ, sinh năm 1998, ở huyện Chiêm Hóa, không xuất trình được giấy tờ liên quan đến người và phương tiện. Tổ công tác nhận thấy ổ khóa xe máy có dấu hiệu cạy phá nên đã yêu cầu đối tượng đưa phương tiện về cơ quan Công an để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Trần Văn Tuệ khai nhận đã trộm chiếc xe máy Airblade biển kiểm soát 22F1-182.79 vào sáng cùng ngày tại một dãy nhà trọ gần Bưu điện huyện Chiêm Hóa. Sau đó, đối tượng đã mang xe máy ra chỗ vắng dùng tuốc-nơ-vít cạy khóa và điều khiển xuống Hà Nội để tìm nơi tiêu thụ thì bị CSGT phát hiện và bắt giữ.

Đội CSGT số 6 đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu, bàn giao vụ việc, người và tang vật liên quan cho Công an phường Mai Dịch, Hà Nội để điều tra, xử lý theo quy định. Hiện đơn vị đã liên hệ với chủ phương tiện bị mất cắp và hướng dẫn làm các thủ tục để nhận lại tài sản.

PV

Tin cùng chuyên mục