Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc tổ chức chương trình tọa đàm về tầm soát ung thư vú

- Với mong muốn phổ cập kiến thức y khoa về căn bệnh ung thư vú cho phụ nữ, vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc đã phối hợp cùng Công ty TNHH Siemens Healthcare và Công ty TNHH Roche Pharma Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề "Tháng 10, Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú và tầm soát ung thư vú ngày hôm nay".

Chuyên gia nói về việc cần thiết thực hiện tầm soát ung thư vú tại buổi tọa đàm.

Chương trình có sự tham gia của hơn 50 khách mời là các chị em đến từ các đơn vị Tỉnh đoàn, thành đoàn, Hội LHPN tỉnh, thành phố và Hội LHPN các xã, phường trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Với sự chia sẻ ý nghĩa của các chuyên gia của Bệnh viện Ung bướu Hà Nội và Trung tâm Vú kỹ thuật cao Mammocare, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã giúp các chị em phụ nữ hiểu biết hơn về tầm quan trọng của việc tầm soát ung thư vú định kỳ, vai trò thiết yếu và các tiến bộ về công nghệ nhũ ảnh trong tầm soát ung thư vú để chủ động phòng ngừa, căn bệnh ung thư vú.

Tại buổi tọa đàm cũng đã có nhiều câu hỏi của khách mời liên quan đến chủ đề ung thư vú, tầm soát ung thư vú của khách mời đã được các chuyên gia giải đáp và tư vấn cụ thể.

Qua buổi tọa đàm nhằm nâng cao ý thức, kinh nghiệm, kiến thức y khoa để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ. Đây cũng là món quà tri ân thiết thực của Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc dành tặng cho phụ nữ nhân ngày 20-10.

Tin, ảnh: Thái Bảo

Tin cùng chuyên mục