Queen Crown - Nhà phân phối ghế massage Tuyên Quang uy tín, chất lượng

Queen Crown là một trong số ít đơn vị phân phối ghế massage trên thị trường nhận được sự ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Đặc biệt tại Tuyên Quang đơn vị này cũng là điểm đến mua hàng lý tưởng được các khách hàng lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về đơn vị phân phối ghế massage Tuyên Quang uy tín này chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết sau.

1. Tại sao khách hàng Tuyên Quang nên chọn mua ghế massage tại Queen Crown?

Có khá nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề tại sao Queen Crown được khách hàng tín nhiệm, gửi trọn niềm tin. Chúng tôi đã tìm hiểu và biết được một số lý do tạo nên uy tín hàng đầu và sức hút cho đơn vị này như:

- Cung cấp sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng cao

Chất lượng luôn là giá trị cốt lõi mà Queen Crown xây dựng chữ “tín” với khách hàng. Các sản phẩm ghế massage tại đây luôn được đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt đạt chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015. Mọi thông tin sản phẩm đều được công khai minh bạch nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn.

Queen Crown địa chỉ phân phối ghế massage chất lượng tốt

- Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường

Giá thành là một trong những ưu thế của Queen Crown được khách hàng đánh giá rất cao. Queen Crown bước vào thị trường với một sứ mệnh mang đến sản phẩm chất lượng tốt với một mức giá phải chăng để ai ai cũng có thể sở hữu, sử dụng được sản phẩm chăm sóc sức khỏe thông minh. 

Các sản phẩm tại đây được chia làm nhiều phân khúc giá phổ thông và cao cấp chỉ từ 10 triệu đồng. Vì vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp túi tiền của mình. 

- Chính sách bảo hành đảm bảo

Không chỉ có chất lượng sản phẩm và giá thành tốt mà Queen Crown còn có chính sách bảo hành dài hạn giúp khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Hầu hết các sản phẩm đều được bảo hành trong thời gian dài lên đến 5 năm và hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm. Vì vậy trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì thì luôn có Queen Crown hỗ trợ.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Queen Crown luôn khiến khách hàng hài lòng khi đến trải nghiệm mua sắm với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên của Queen Crown được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn đến chăm sóc khách hàng. Vì vậy khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ tối đa cả trước và sau khi mua hàng. 

2. Một số mẫu ghế massage Queen Crown bán chạy tại Tuyên Quang

2.1. Ghế massage Queen Crown Fantasy X1

Fantasy X1 là siêu phẩm ghế massage cao cấp bậc nhất hiện nay mà ai ai cũng muốn được sở hữu. Siêu phẩm này được thiết kế vô cùng đẹp mắt, sang trọng mang đậm chất hoàng gia, quý tộc. Vỏ ngoài ghế được làm từ nhựa ABS phủ nano siêu bền chống bám bụi, chống vân tay, chịu lực tốt, bên trong ghế được làm từ da PU siêu mềm. Những chất liệu cao cấp giúp người dùng trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu ngay khi ngồi vào.

Fantasy X1 được tích hợp nhiều tính năng

Không những vậy ghế massage Queen Crown Fantasy X1 còn sở hữu những tính năng, công nghệ đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Nổi bật trong đó là một số tính năng, công nghệ như: massage 6D max tăng cường siêu chân thực, nâng lưng cảm ứng tự động, tự động điều chỉnh độ dài chân, dò tìm huyệt đạo, massage kéo giãn sâu,...

Với tính năng, chất liệu và thiết kế đẳng cấp của ghế massage Queen Crown Fantasy X1 chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người dùng. Bạn sẽ có cảm nhận như được chăm sóc ở những cơ sở spa, trung tâm trị liệu 5 sao.  

2.2. Ghế massage Queen Crown QC CX7

Khi nhắc tới ghế massage bán chạy tại Tuyên Quang không thể không nhắc đến Queen Crown QC CX7. Chiếc ghế massage này gây ấn tượng cực mạnh với công nghệ massage hoàn toàn mới bằng hệ thống con lăn kép.

Hệ thống con lăn kép này bao gồm con lăn Ngọc Linh và rô bốt massage 4D hoạt động đồng thời cùng lúc. Nhờ vậy massage có thể tăng gấp đôi hiệu quả giúp đánh bay cơn đau nhức nhanh chóng. 

Queen Crown QC CX7 giúp khách hàng thư giãn tối đa

Bên cạnh đó với con lăn Ngọc Linh có khả năng tỏa nhiệt hồng ngoại lên tới 75 độ C giúp hỗ trợ trị liệu tối đa. Không những vậy ghế còn được tích hợp sưởi nhiệt hồng ngoại ở bắp chân giúp tỏa nhiệt đồng đều khắp cơ thể. 

2.3. Ghế massage Queen Crown QC V5

Kinh nghiệm mua ghế massage tại Tuyên Quang đầy đủ tính năng massage, chăm sóc cơ thể toàn diện mà có giá thành rẻ thì không nên bỏ qua Queen Crown QC V5. Chiếc ghế này có khả năng đáp ứng mọi tiêu chí về ngoại hình, tính năng và giá thành.

Queen Crown QC V5 có thiết kế nhỏ gọn

Ghế massage Queen Crown QC V5 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, đảm bảo phù hợp với không gian trong các gia đình. Tuy là sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhưng chiếc ghế này được trang bị đầy đủ hệ thống con lăn massage, túi khí kép toàn thân. Nhờ vậy ghế có thể tác động đến toàn bộ huyệt đạo, vùng cơ bắp nhức mỏi mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Vì vậy các khách hàng mua ghế massage Tuyên Quang có thể tìm đến địa chỉ tin cậy như Queen Crown để sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ. Bạn có thể liên hệ tới số hotline: 0833 305 555 để được tư vấn vấn chi tiết sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục