Bí thư chi đoàn nhiều sáng kiến

- Hơn 10 năm công tác, anh Trần Nam Sơn (trong ảnh), Bí thư Chi đoàn, Phó trưởng Phòng Kế hoạch kinh doanh, Bưu Điện tỉnh Tuyên Quang đã có nhiều sáng kiến, đóng góp trong chuyên môn và hoạt động đoàn, được các cấp lãnh đạo, đoàn thể đánh giá cao.

Anh Trần Nam Sơn.

Năm 2023, anh là thành viên đề xuất sáng kiến giải pháp “Thúc đẩy phát triển kinh doanh hàng hóa mùa vụ - bánh Trung thu năm 2023”. Kết thúc dịp Trung Thu, doanh thu bán bánh của đơn vị đạt 1,324 tỷ đồng, so với năm 2022 tăng 14%.  Đơn vị đã trích một phần lợi nhuận để tặng điểm trường Nà Pin, xã Đà Vị (Na Hang) 1 chiếc tivi 42 inch và 1 máy lọc nước trị giá 7,5 triệu đồng.

Trước đó, năm 2020, anh Sơn là thành viên trong nhóm đề xuất 3 sáng kiến: Chuyển đổi hệ thống ứng dụng MPITS trên toàn bưu điện tỉnh; Thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng tiêu dùng tại các điểm bán hàng kiểu mẫu; Giải pháp tăng trưởng doanh thu khối bưu điện - văn hóa xã. Các sáng kiến của nhóm anh được công nhận và áp dụng thực tế mang lại hiệu quả cao.

Ngoài công tác chuyên môn, với vai trò là Bí thư Chi đoàn Bưu điện tỉnh, anh Sơn tích cực phối hợp tổ chức, tham gia vào các hoạt động an sinh xã hội; hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp đưa sản phẩm nông sản lên sàn thương mại điện tử Postmart.vn do Bưu điện Việt Nam vận hành, năm 2023 hỗ trợ đưa 59 hộ lên sàn với hơn 70 sản phẩm nông sản…

Với những nỗ lực không ngừng trong công việc và công tác đoàn, năm 2018 anh Sơn được nhận Giấy khen của Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; nhận Giấy khen của BCH Đoàn Khối Các cơ quan và doanh nghiệp 4 năm liên tiếp từ 2017 đến 2020; nhận Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn các năm 2021, 2022, 2023. 
 

  Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục