Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu Đảng

- Sáng 1-9, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang dự lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tại Đảng bộ xã Kim Phú và Đảng bộ phường Hưng Thành.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu 65, 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ xã Kim Phú.

Đồng chí đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên: Khúc Văn Cổ, 65 năm tuổi Đảng; Kiều Đức Lộc và Phúc Đức Phẩm 55 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Kim Phú; Nguyễn Đức Hải, 65 năm tuổi Đảng và Nguyễn Vũ Phan, 40 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ phường Hưng Thành.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên cho rằng, đây là niềm vui, vinh dự, tự hào không chỉ của riêng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này mà của cả các chi bộ, đảng bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt. Đồng chí chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65, 60, 55, 50, 40, 35 và 30 năm tuổi Đảng và mong muốn các đảng viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, là tấm gương sáng mẫu mực cho thế hệ trẻ noi theo.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ phường Hưng Thành.

Trong đợt 2-9, Đảng bộ thành phố Tuyên Quang có 170 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ xã Kim Phú có 11 đảng viên và Đảng bộ phường Hưng Thành có 9 đảng viên.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục