Nhằm mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ bán lẻ, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, thu hút khách hàng dịp cuối năm, BIDV Tuyên Quang đã triển khai nhiều chương trình huy động vốn với lãi suất hấp dẫn. Hiện lãi suất huy động của chi nhánh dao động từ 5% đến 8%/năm tùy theo số tiền gửi và kỳ hạn gửi. Từ đầu năm đến nay thì đây là dịp tăng lãi suất huy động cao nhất trong năm. Ngoài ra, khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm online ngay tại nhà trên ứng dụng BIDV Smartbanking. Cùng với đó, chi nhánh triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi khách hàng doanh nghiệp xuất khẩu, doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, cá nhân tiêu dùng. Khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của khách hàng giúp khách hàng chủ động cân đối nguồn tài chính và kế hoạch kinh doanh.
BIDV Tuyên Quang đa dạng sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Giám đốc BIDV - Chi nhánh Tuyên Quang Nguyễn Đức Hạnh cho biết, với tôn chỉ "Khách hàng là trọng tâm", mọi hoạt động của ngân hàng bán lẻ BIDV đều xuất phát từ khách hàng và đích đến cũng là vì khách hàng. Vì vậy, các chương trình huy động vốn, tín dụng đều lấy khách hàng là trung tâm. Ngoài danh mục hàng trăm sản phẩm dịch vụ đã triển khai, nhiều sản phẩm và tính năng mới đã được BIDV liên tiếp nâng cấp, bổ sung trên kênh số. Hoạt động ngân hàng bán lẻ của BIDV trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, ấn tượng. Đặc biệt, BIDV là ngân hàng 7 lần được bình chọn là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam (do The Asian Banker bình chọn) và nhiều năm liên tiếp là "Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu Việt Nam" (do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tổ chức dữ liệu quốc tế IDG bình chọn)…
Mới đây BIDV được vinh danh trong khuôn khổ Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - Vietnam Digital Awards (VDA) năm 2022 do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức tại Hà Nội vào ngày 09/10/2022. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, tạo động lực góp phần thúc đẩy Chương trình Chuyển đổi số quốc gia. Theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước, BIDV đã xây dựng lộ trình cho khách hàng đang sở hữu thẻ ghi nợ nội địa công nghệ từ chuyển đổi hoàn toàn sang thẻ chip nội địa nhằm nâng cao khả năng bảo mật thông tin thẻ, tạo tiền đề để phát triển các giải pháp thanh toán số cho thẻ Chip nội địa.
Theo quy trình thông thường, khách hàng có nhu cầu chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip sẽ phải trực tiếp đến quầy giao dịch của các ngân hàng để điền thông tin trên Đơn đăng ký phát hành thẻ; chờ phát hành thẻ vật lý trong khoảng 3-5 ngày làm việc và kích hoạt thẻ. Khách hàng phải mất thời gian đến quầy giao dịch, hoàn thiện hồ sơ và chờ đợi để nhận được thẻ... còn cán bộ ngân hàng phải xử lý các tác nghiệp thủ công trên chương trình (nhập liệu và xác nhận thông tin khách hàng, tác nghiệp phát hành thẻ trên hệ thống), xử lý phân loại và lưu trữ hồ sơ giấy...
Để giải quyết những vấn đề trên, BIDV đã cho ra đời giải pháp giúp số hóa quá trình đăng ký chuyển đổi thẻ chip, giúp khách hàng có thể chủ động đăng ký trực tuyến trên ứng dụng BIDV SmartBanking mà không cần ra quầy giao dịch của BIDV. So với trước đây, giải pháp này đã loại bỏ hoàn toàn các bước xử lý thủ công cho khách hàng và cán bộ ngân hàng, rút ngắn tổng thời gian chuyển đổi đến 95%.
Những năm gần đây, xu hướng mua sắm trên các trang website thương mại điện tử ngày càng phát triển, góp phần thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt của người dân. BIDV đã ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho khách hàng. Ngoài ra, BIDV còn triển khai thanh toán theo hình thức QR pay trên ứng dụng BIDV Smart banking tại hơn 50 điểm thanh toán đặt tại các cửa hàng kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
Gửi phản hồi
In bài viết