Biểu dương 45 chi hội trưởng CCB tiêu biểu

- Sáng 9-9, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương chi hội trưởng CCB tiêu biểu năm 2022.

Dự hội nghị có lãnh đạo các ban đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; lãnh đạo Hội CCB tỉnh, Thường trực Hội CCB các huyện, thành phố và các chi hội trưởng CCB tiêu biểu đại diện trên 1.700 chi hội trưởng CCB toàn tỉnh. 

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh trao tặng Bằng khen cho các chi hội trưởng CCB tiêu biểu.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội CCB và hội viên đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp. Nổi bật, các cấp Hội đã quán triệt, học tập, thực hiện nghiêm túc các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các cấp Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên phát huy tinh thần tự lực, tự cường, phát huy nội lực để giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống, làm giàu chính đáng. Tỷ lệ hộ CCB nghèo giảm xuống còn 2,79%, hộ CCB khá và giàu đạt 64,24%. Toàn hội hiện có trên 5.230 mô hình sản xuất, kinh doanh; xây dựng quỹ tự lập ở chi hội đạt bình quân gần 800.000 đồng/hội viên, vượt 32,6% so với chỉ tiêu đề ra. Trong 5 năm, các cấp hội đã vận động hội viên, doanh nghiệp, đơn vị ủng hộ xây dựng mới 137 nhà nghĩa tình CCB… 

Tại hội nghị, Hội CCB tỉnh đã tặng Bằng khen cho 45 chi hội trưởng CCB tiêu biểu trong công tác Hội giai đoạn 2017 - 2022.  

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục