Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu top 3 đội đứng đầu V.League 2022

Chiều 13-2, tại thành phố Vinh, Câu lạc bộ (CLB) Sông Lam Nghệ An đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt đơn vị đồng tài trợ của mùa giải 2022. Mùa giải đầu tiên sau khi có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng, đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu nằm trong tốp đầu của Giải vô địch quốc gia V.League 2022.

Mùa giải 2022, CLB Sông Lam có sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng và đưa về nhiều cầu thủ chất lượng
với mục tiêu đứng trong top 3 V.League 2022.

Tại lễ xuất quân, CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức ra mắt những bản hợp đồng được gia hạn, như Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và các tân binh như Trường An, Nana Paku, Abdul Basit và O'Ojong Mark Mkongho. 

Trước đó, Sông Lam Nghệ An đã có nhiều bổ sung chất lượng cho mùa giải mới. Đội bóng đưa về cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng cùng bộ 3 ngoại binh Nana Paku, Abdul Basit và O'Ojong Mark Mkongho. 

Mùa giải 2022, đội bóng xứ Nghệ sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên trẻ Nguyễn Huy Hoàng và các trợ lý Phạm Văn Quyến, Phan Như Thuật. Sông Lam Nghệ An đăng ký 33 cầu thủ cho V.League mùa này và tham dự V.League cùng Cúp Quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An Trương Sỹ Bá cho biết: “Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An là đội bóng giàu truyền thống và có bề dày thành tích của bóng đá Việt Nam. Chúng tôi xác định và mong muốn Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm quý giá đó để một ngày nào đó trở lại đúng vị thế của mình, trở thành một trong những đội bóng mạnh tại đấu trường quốc nội trước khi hướng đến những mục tiêu xa hơn”.

Huấn luyện viên Nguyễn Huy Hoàng cho biết: “Đến nay, mọi công tác chuẩn bị về lực lượng, chuyên môn, tinh thần cho mùa giải 2022 đã hoàn tất. Chúng tôi xin khẳng định rằng, CLB Sông Lam Nghệ An đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới với những quyết tâm và mục tiêu cao nhất trong từng trận đấu, nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu mà Ban lãnh đạo đội bóng đề ra là nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu của Giải vô địch quốc gia V.League 2022".

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục