CEO Nhà Today tiết lộ 5 lý do không nên bỏ lỡ Vinhomes Royal Island

Chọn lựa một bất động sản để đầu tư hoặc sinh sống luôn đòi hỏi sự hiểu biết, phân tích và lựa chọn khéo léo. Người mua nhà phải xem xét nhiều yếu tố từ vị trí, chất lượng, tiện ích, bảo đảm an ninh, cho đến tiềm năng tăng giá. Hiểu được điều này, ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán các sản phẩm của Vinhomes, đã chia sẻ 5 lý do mà quý khách nên mua dự án Vinhomes Royal Island.

Nếu quý khách đang tìm mọi thông tin và phân tích dự án thì không nên bỏ qua bài viết của CEO Nhà Today ông Lưu Trung Quân tại: VINHOMES VŨ YÊN

Ban đầu, chúng ta quan tâm đến “vị trí”. Vị trí của dự án tiếp giáp với 3 con sông Cấm, Ruột Lợn và Bạch Đằng cùng với hệ thống cây cối tạo nên không khí trong lành, thoáng đãng. Ngoài ra, Vinhomes Royal Island còn nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển trọng điểm của thành phố Hải Phòng, điều này giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các tuyến đường giao thông quan trọng như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vũ Yên, đường Vành Đai 3. Đến tương lai gần, cầu Máy Chai sẽ hoàn thiện, hứa hẹn làm tăng thêm tiện lợi cho việc di chuyển và tăng giá trị cho dự án.

Thứ hai, cộng đồng dân cư văn minh. Vinhomes Royal Island sẽ là nơi quy tụ những cư dân đến từ các tầng lớp thượng lưu, những người có điều kiện về tài chính. Giáo dục và thói quen sống văn minh sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân hoàn mỹ. Ngoài ra, yếu tố an ninh cũng luôn được Vinhomes đặc biệt quan tâm với đội ngũ bảo vệ vòng ngoại vi 24/24 và hệ thống camera giám sát phủ đầy dự án.

Quý khách muốn biết bảng giá các sản phẩm đang mở bán và so sánh giá với các dự án khác tại Hải Phòng có thể xem thêm tại: GIÁ VINHOMES VŨ YÊN

"Vinhomes Royal Island sở hữu sân golf 36 hố, công viên chủ đề Vinwonder, học viện cưỡi ngựa, bến du thuyền 5 sao, công viên Hàn Quốc K-Park, phố đi bộ ven sông, khu biệt thự có bãi tắm riêng,... Đây đều là những tiện ích chưa từng xuất hiện tại các khu đô thị ngay trung tâm thành phố, nên sẽ hút rất nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là khách hàng doanh nhân, giới thượng lưu Việt Nam" ông Lưu Trung Quân chia sẻ.

Về chất lượng sản phẩm, Vinhomes là thương hiệu đã được thị trường khẳng định qua nhiều dự án lớn. Tại Vinhomes Royal Island, chất lượng được cam kết khi ngay chính tập đoàn Vingroup lựa chọn Delta, Hòa Bình và Coteccons đều thuộc top 5 đơn vị xây dựng hàng đầu năm 2023 thực hiện.

Tiềm năng tăng giá cao là lý do tiếp theo mà CEO Nhà Today lựa chọn trong danh sách những lý do để mua Vinhomes Royal Island. Dự án mang đến lợi thế hiếm có, bao gồm vị trí đắc địa và tiện ích độc quyền như sân golf, phố đi bộ ven sông và bến du thuyền. Nhu cầu sử dụng tiện ích cao cấp của người dân miền Bắc đang nhanh chóng tăng lên, và Vinhomes Royal Island với chất lượng dự án và địa điểm thuận tiện, chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn hàng đầu cho cư dân cũng như nhà đầu tư.

Nhà Today đánh giá rằng, sản phẩm của Vinhomes có tiềm năng tăng giá cao, và dự án Vinhomes Royal Island không phải là ngoại lệ. Qua ghi nhận, sau 7 năm bàn giao, giá một số sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes tại Hải Phòng đã tăng gấp 3, thậm chí gấp 4 lần.

Nhìn chung, Vinhomes Royal Island đang thực sự gây tiếng vang trên thị trường bất động sản với những ưu điểm nổi bật. Với sự hỗ trợ và đánh giá tích cực từ Nhà Today, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới cho sự tiến bộ và thựch hàng thượng lưu của Việt Nam. Nhà Today - với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và umaing - đang ngày càng mạnh mẽ hơn để giúp khách hàng tìm hiểu và quyết định đầu tư vào các dự án Vinhomes tốt nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin cùng chuyên mục