Chelsea đứt mạch thắng liên tiếp

Đoàn quân của huấn luyện viên (HLV) Potter bất ngờ không thể khuất phục Brentford nên đứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp.

Rạng sáng 20-10 (giờ Hà Nội), Chelsea có chuyến làm khách đến sân của Brentford. Trước đối thủ yếu hơn, "The Blues" hướng đến trận thắng đậm để củng cố vị trí trong tốp 4 nhưng nhận về kết quả trái ngược.

Sở hữu đội hình vượt trội về đẳng cấp nhưng Chelsea lại chơi lép vế trước Brentford ở khoảng thời gian đầu trận. Chỉ trong vòng 10 phút, thủ môn Kepa đã 2 lần phải ngăn chặn Ivan Toney đưa bóng vào lưới.

Đội khách tạo được tình huống đáng chú ý sau đợt tấn công bên cánh phải ở phút 26. Thủ môn Raya không thể chạm bóng sau quả tạt của Azpilicueta nhưng Broja lại đánh đầu hụt.

Những phút cuối hiệp một là thời điểm Chelsea và Brentford chơi "ăn miếng trả miếng". Vẫn là Ivan Toney đánh đầu cận thành nhưng không thắng được Kepa, trước khi Raya xuất sắc cản phá tình huống dứt điểm của Azpilicueta từ ngoài vòng cấm.

Chelsea và Brentford tiếp tục duy trì thế trận đôi công ở hiệp thi đấu thứ hai. Trong ngày, các chân sút sở hữu quá nhiều cơ hội, "người gác đền" 2 bên cũng chơi chắc chắn để hóa giải mọi nguy cơ.

Điểm nhấn cuối trận là những tình huống cản phá xuất sắc của 2 chốt chặn cuối cùng. Phút 82, Kepa kịp thời khép góc ngăn Ivan Toney lập công. Không lâu sau đó, Raya cũng đánh bại Pulisic ở tình huống không chiến cận thành.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Việc bị Brentford cầm chân khiến Chelsea mất chuỗi thắng 5 trận liên tiếp và có nguy cơ văng khỏi tốp 4.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục