Chiêm Hóa gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

- Chiều 11-10, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 – 13-10-2022).

Hiện nay, huyện có 164 doanh nghiệp với tổng số vốn đăng ký trên 718 tỷ đồng. Các doanh nghiệp đã và đang đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, góp phần giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp vào ngân sách Nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội. 

Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp huyện Chiêm Hóa.

Thay mặt lãnh đạo huyện Chiêm Hóa, đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp đảm bảo sản xuất kinh doanh ổn định, duy trì sự tăng trưởng, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của huyện. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp đối với công tác an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương. Trong thời gian tới, đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn huyện cần phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của Doanh nhân Việt Nam, khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu nhằm đóng góp nhiều hơn cho công cuộc xây dựng và phát triển chung của huyện. 

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục