Thiết kế biệt thự tại Tuyên Quang đẹp và sang trọng nhất

Tuyên Quang là một tỉnh miền núi nằm giữa Đông Bắc và Tây Bắc nước ta, thuộc trung tâm của lưu vực sông Lô, có nhiều lợi thế phát triển về tài nguyên, du lịch, đất đai... Bởi vậy, lĩnh vực xây dựng ở đây cũng đang ngày một phát triển mạnh mẽ. Ở bài viết dưới đây, Hoàng Gia Group trân trọng giới thiệu đến bạn đọc những mẫu biệt thự đẹp nhất tại Tuyên Quang.

Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Tuyên Quang

Biệt thự cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển với thiết kế cầu kỳ tựa như một tác phẩm nghệ thuật.

Kiến trúc cổ điển được lấy nguồn cảm hứng từ châu Âu hoa lệ, mang đậm nét đặc trưng cổ kính. Đây là phong cách với quy tắc đối xứng trong thiết kế. Với gam màu trắng chủ đạo, thiết kế với những đường nét, hoa văn tỉ mỉ, tạo nên nét đẹp quyến rũ như một tòa lâu đài.

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển với gam màu sáng nổi bật.

Biệt thự tân cổ điển là sự hoà hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, tạo nên nét đẹp trường tồn cùng thời gian. Những đường phào chỉ, hoa văn được thiết kế cầu kỳ, phức tạp, thể hiện tay nghề cao của người thợ. Phía trước sân nhà là sân vườn cũng được thiết kế với phong cách tân cổ điển, giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà.

Biệt thự hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại với nhiều đường nét sáng tạo đột phá.

Đây là kiểu mẫu biệt thự rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Các đường nét thiết kế đơn giản, khoẻ khoắn nhưng không hề đơn điệu nhàm chán, mà ngược lại còn tạo nên những dấu ấn riêng.

Kinh nghiệm khi thi công và thiết kế biệt thự 

Lựa chọn mẫu biệt thự phù hợp

Giữa sự phát triển của ngành xây dựng, có hàng trăm kiểu mẫu biệt thự được thiết kế và xây dựng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Do vậy, trước hết bạn cần cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để đưa ra các tiêu chí cho căn biệt thự của mình như diện tích là bao nhiêu, phong cách thiết kế cổ điển hay hiện đại, số tầng, số phòng như thế nào,... Có như vậy thì đội ngũ thiết kế mới nắm được và đưa cho bạn các mẫu biệt thự phù hợp.

Những yếu tố tạo nên một căn biệt thự đẹp

Để tạo nên một căn biệt thự đẹp cần trải qua tương đối nhiều bước và bị ảnh hưởng, chi phối bởi nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý hữu ích cho bạn dưới đây:

Tìm hiểu kỹ lưỡng vị trí địa lý định xây dựng, lưu ý chọn nơi có địa hình bằng phẳng, thuận tiện cho thi công. Bên cạnh đó cần chú ý tới giao thông, mật độ dân cư,... để quá trình vận chuyển vật liệu, xây nhà không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Lên kế hoạch chi tiết và cụ thể về tài chính, cần lường trước được những khoản có thể phát sinh để tạo nên căn biệt thự vừa đẹp, vừa phù hợp với tình hình kinh tế của gia đình bạn.

Tham khảo ý kiến tư vấn từ những người có chuyên môn, bạn bè, gia đình,... có kinh nghiệm xây dựng biệt thự để có được những lời khuyên tốt nhất về lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng.

Cần chú ý đến cả yếu tố phong thuỷ để quá trình xây dựng thuận lợi, cuộc sống sau này gặp nhiều may mắn.


Biệt thự Tân cổ điển được thiết kế bởi KTS Hoàng Gia Group.

Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

Việc lựa chọn được đơn vị thiết kế chất lượng ảnh hưởng và quyết định phần lớn đến thành quả tạo ra một căn biệt thự ưng ý. Do vậy, ở bước này bạn cần phải cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng, để tránh mắc sai lầm đáng tiếc xảy ra. Bạn nên tham khảo ý kiến từ gia đình, bạn bè, chuyên gia, xem các dự án mà đơn vị mình đã thi công trước đó để có thể đánh giá được phần nào độ uy tín và tay nghề.

Vì sao nên lựa chọn Hoàng Gia Group

Hoàng Gia Group là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng biệt thự, với lĩnh vực hoạt động đa dạng từ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất đến thi công xây dựng hay giải pháp kết cấu. Với sứ mệnh tạo nên những công trình kiến trúc không chỉ đẹp mà còn có giá trị như một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

Đến với Hoàng Gia Group, quý khách sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên tinh thần hợp tác, học hỏi và hợp tác dài lâu. Các dự án đều được thi công với sự tận tâm, tỉ mỉ, đảm bảo quy trình với tiêu chuẩn chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm chi phí xây dựng. Nếu bạn đang có những băn khoăn hay thắc mắc về lĩnh vực xây dựng, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn nhiệt tình và hữu ích nhất.

Hoàng Gia Group - Đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp tại Tuyên Quang

Điện thoại: 0981330335

Website: https://tapdoanhoanggia.com/

Địa chỉ: Nhà TT3C-58 Khu nhà ở Quốc Hội, ngõ 258 Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, HN.

Khu vực phục vụ: Toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục