Chiêm Hoá tổ chức Hội thi Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi huyện năm 2022

- Trong 2 ngày 13 và 14-9, Uỷ ban MTTQ huyện Chiêm Hoá đã tổ chức Hội thi Trưởng Ban công tác Mặt trận giỏi huyện năm 2022.

Một trong các phần thi của các thí sinh.

Tham gia có 24 thí sinh tiêu biểu của các xã, thị trấn. Các thí sinh trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, nghiệp vụ và phần thi hùng biện. Tham gia các phần thi, các thí sinh đã trình bày một số nội dung, như: Điều lệ MTTQ Việt Nam; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ các cấp nhiệm kỳ 2019-2024; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến vai trò, chức năng, nhiệm vụ và trách nhiệm của Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư; các nội dung cơ bản trong các phong trào, cuộc vận động do MTTQ phát động…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lý Thị Xuân, Trưởng Ban công tác Mặt trận thôn Hùng Dũng, xã Hùng Mỹ; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 18 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức trao 2 giải phụ cho thí sinh có phần thi xuất sắc và 1 đơn vị tổ chức hội thi cơ sở tốt nhất.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục