Chiêm Hóa đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ và nhân dân

- Sáng 30-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ đảng, chính quyền với MTTQ và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền huyện.

Cán bộ Mặt trận phát biểu ý kiến, kiến nghị tại hội nghị.

Hội nghị đã được nghe thông báo tóm tắt kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị huyện Chiêm Hóa năm 2023 và những tháng đầu năm 2024; phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Tại hội nghị đã có 9 lượt ý kiến phát biểu của cán bộ, đảng viên và nhân dân đề xuất, kiến nghị nhiều nội dung tập trung vào các vấn đề: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới; chính sách hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn; cơ sở hạ tầng, giao thông, điện; công tác cán bộ…

Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các cơ quan, phòng, ban của huyện giải đáp theo thẩm quyền. Đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên, các đồng chí tiếp thu và báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Thông qua hội nghị đối thoại góp phần tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, chính quyền với MTTQ và nhân dân. Từ đó có những giải pháp cụ thể, xử lý, giải quyết hiệu quả, kịp thời, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. 

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục