Đồng chí Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Minh Xuân và Đảng bộ phường Tân Hà

- Sáng 3-2, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đến dự và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên đủ 65 năm, 55 năm và 40 năm tuổi Đảng tại Đảng bộ phường Minh Xuân và Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng gồm: Lê Minh, Nguyễn Duy Bật, Hoàng Chất Lượng, Đỗ Quang Tuyến, Hà Thị Vịnh, Đỗ Thị Thìn thuộc Đảng bộ phường Minh Xuân; Hoàng Việt Hùng, Tống Xuân Láp, Phạm Thị Bạch Vân, Nguyễn Văn Mạch thuộc Đảng bộ phường Tân Hà.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu 60 năm, 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc
Đảng bộ phường Tân Hà.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đảng viên nhân dịp xuân mới. Đồng chí khẳng định những thành tựu, kết quả mà Đảng ta có được trong 93 năm qua có phần đóng góp không nhỏ của các đảng viên. Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý của Đảng trao tặng các đảng viên, là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, cống hiến, những công lao của các đồng chí đảng viên với Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí mong muốn với uy tín, trách nhiệm, các đảng viên tiếp tục đoàn kết, thống nhất, ủng hộ cao các chủ trương, định hướng của Đảng; tiếp tục là những hạt nhân ưu tú giúp cho các chi bộ cơ sở; động viên, chia sẻ, tham gia ý kiến đóng góp xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và hệ thống chính trị, tuyên tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Minh Xuân.

Trong đợt 3-2, Đảng bộ thành phố Tuyên Quang có 158 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 65, 75 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ phường Minh Xuân có 23 đảng viên; Đảng bộ phường Tân Hà có 13 đảng viên.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục