Trao Quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

- Chiều 31-5, UBNB tỉnh tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của UBNB tỉnh về công tác cán bộ.

Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

 Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương trao Quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho đồng chí Vũ Tuấn.

Trước đó, UBND tỉnh có Quyết định về việc nghỉ hưu trước tuổi hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Vũ Tuấn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông từ ngày 1-6-2023. Đồng chí Vũ Tuấn được nghỉ hưu trước tuổi do suy giảm khả năng lao động.

Đồng chí Vũ Tuấn đến nay đã có thời gian công tác hơn 38 năm ở nhiều cơ quan, đơn vị khác nhau như: Công an tỉnh, Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch…Đồng chí làm lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông từ năm 2008 đến nay.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương ghi nhận và biểu dương Sở Thông tin và Truyền thông và cá nhân đồng chí Vũ Tuấn về những cống hiến, đóng góp trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn đồng chí Vũ Tuấn khi về nghỉ chế độ tiếp tục có những đóng góp trong các hoạt động, phong trào thi đua tại nơi cư trú. Đồng thời với kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia đóng góp trí tuệ, góp ý kiến cho tỉnh để nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực thông tin và truyền thông, công tác chuyển đổi số...trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục