Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết tại Hàm Yên

- Chiều 27-1, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Nhâm Dần 2022 tại xã Thành Long (Hàm Yên).

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm hỏi đời sống nhân dân xã Thành Long.

Dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, huyện Hàm Yên, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; đại diện một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn và đại biểu dự chương trình trao tặng quà cho các hộ gia đình của xã Thành Long.

Chương trình hỗ trợ 200 suất quà tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và gia đình chính sách của 6 xã: Thành Long, Thái Hòa, Thái Sơn, Băng Cốc, Đức Ninh, Nhân Mục; tặng 1 “Nhà nhân ái” trị giá 50 triệu đồng cho 1 hộ gia đình khó khăn của xã Thành Long.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quà Tết cho đại diện các xã có hộ gia đình được hỗ trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn “Nhà nhân ái” trị giá 50 triệu đồng cho đại diện hộ gia đình khó khăn của xã Thành Long.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn bày tỏ sự phấn khởi trước diện mạo đổi thay của xã. Đồng chí đề nghị lãnh đạo xã cần nỗ lực hơn nữa, có lộ trình cụ thể để hoàn thành xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao tặng quà cho các hộ gia đình xã Thành Long.

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong dịp Tết Nguyên đán, tỉnh luôn quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, người cao tuổi của tỉnh với hàng chục nghìn suất quà. Đồng chí cảm ơn và ghi nhận sự nỗ lực của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã chung tay với tỉnh chăm lo cho Nhân dân. Đồng chí đề nghị lãnh đạo xã cần đặc biệt quan tâm đến các hộ gia đình khác, không để hộ nào khó khăn mà không có Tết. Đồng thời tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo đón Tết an toàn.

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục