Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết ngành Công an, Y tế

- Sáng 30-1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh, Công an thành phố Tuyên Quang và Sở Y tế. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc Tết Công an tỉnh.

Nói chuyện với lãnh đạo, cán bộ các đơn vị Công an, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, năm 2021 gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn có sự tăng trưởng, phát triển; đời sống nhân dân được nâng cao; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Kết quả có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng công an. Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, người dân về quê đón Tết đông, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trật tự, dịch bệnh, vì vậy nhiệm vụ của ngành là rất nặng nề. Đồng chí đề nghị lực lượng công an cần phải trực 24/24, phân công nhiệm vụ rõ ràng, không để xảy ra mất an ninh trật tự, các vụ việc, nhất là trọng án.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà Tết Công an TP Tuyên Quang.

Chúc Tết tại Sở Y tế, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, mặc dù tỉnh đã khống chế tốt dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua, nhưng trong những ngày Tết Nguyên đán, nguy cơ bùng phát là rất cao. Vì vậy mà nhiệm vụ của ngành cũng rất lớn, không chỉ kiểm soát tốt dịch bệnh mà còn phải ứng phó tốt với các tình huống xảy ra. Sở cần chỉ đạo các Trung tâm Y tế các huyện, thành phố và Trạm Y tế các xã, phường, thị trấn, các địa phương cần tổ chức quản lý F0 theo đúng chỉ đạo của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thăm, chúc Tết Sở Y tế.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các lực lượng tuyến đầu nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, kiểm soát tốt dịch bệnh, đảm bảo cho nhân dân đón Tết an lành.

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục