Vinh dự là đảng viên ở tuổi 18

- Để được đứng trong hàng ngũ của Đảng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em Bàng Thu Trang, dân tộc Sán Dìu, xã Ninh Lai (Sơn Dương) đã đặt mục tiêu và cố gắng rèn luyện bản thân hoàn thành mục tiêu của mình.

Em Bàng Thu Trang.

Trong quá trình học tập dưới ngôi trường Phổ thông DTNT ATK Sơn Dương, Trang luôn chủ động, tích cực tham gia các cuộc thi do nhà trường, huyện, tỉnh tổ chức và đều có những kết quả nhất định. Đối với Trang, việc tham gia các cuộc thi không chỉ là giúp trau dồi kiến thức mà còn giúp em trau dồi các kỹ năng mềm, góp phần tự hoàn thiện bản thân mình.

Thu Trang là học sinh giỏi toàn diện trong 12 năm học với điểm tổng kết các môn học năm 12 là 8,5. Môn học yêu thích nhất của Trang là môn Tiếng Anh với điểm tổng kết là 9,5. Để học tốt, Trang thường xuyên hỏi thầy, cô giáo những kiến thức cơ bản, học thêm trên Internet và học qua các bạn mà em đã quen qua các cuộc thi. Nhờ chăm chỉ, nghiêm túc trong học tập, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, em đã hoàn thành các môn thi của mình với tổng điểm 48,6. Hiện tại, em đang đợi kết quả xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường Đại học Ngoại Thương khoa Kế toán - Kiểm toán.

Ngoài việc học, Trang thường xuyên tham gia các phong trào của nhà trường, Trang được các thầy cô giáo trong trường nhận xét là học sinh có năng lực sáng tạo trong việc tổ chức và thực hiện các hoạt động ngoại khóa, chan hòa và sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong trường. Từ năm học 2012 đến nay, Trang đã nhận được nhiều giấy khen, bằng khen tại các cuộc thi. Đây là động lực để Trang cố gắng trong học tập.

Vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng khi là học sinh THPT, Trang luôn tâm niệm mình phải làm tốt vai trò của một người đảng viên trẻ. Sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội để xứng đáng với sự kỳ vọng, tin yêu của tất cả mọi người.

Bài, ảnh: Linh Chi

Tin cùng chuyên mục