Có 110 đại biểu được tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Người cao tuổi

- Ngày 29-6, Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Hội và sơ kết đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Đề án nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau theo Quy định số 136/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Hội nghị đã tuyên truyền đến 110 đại biểu là trưởng, phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện, thành phố, Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã, phường, thị trấn có CLB Liên thế hệ tự giúp nhau; chủ nhiệm, phó chủ nhiệm của 26 CLB.

Các đại biểu được tìm hiểu một số nội dung liên quan đến Luật Người cao tuổi, Chương trình hành động quốc gia người cao tuổi, các Nghị định của Chính phủ, Thông tư hướng dẫn của các bộ, ngành Trung ương liên quan đến công tác người cao tuổi; nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam và các hướng dẫn công tác Hội nhiệm kỳ 2021-2026; một số nội dung về nghiệp vụ công tác Hội Người cao tuổi, tổ chức và hoạt động CLB Liên thế hệ tự giúp nhau.

Hội nghị đã đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Đề án nhân rộng mô hình câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau, giai đoạn đến năm 2025 theo Quy định số 136/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục