Có nên sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không?

Thoát vị đĩa đệm là một bệnh lý rất thường hay gặp ở những người có độ tuổi từ 25-50, độ tuổi càng cao thì nguy cơ sẽ càng cao. Phương pháp trị liệu của bệnh thoát vị đĩa đệm thường là tây y kết hợp với tập thể dục thể thao, điều trị vật lý trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. 

Vậy có nên sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không? Mời các bạn hãy cùng Thể thao 365 khám phá chủ đề này qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Có nên sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không?

Có nên sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không? Là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người hiện nay. Theo ý kiến của các chuyên gia sức khỏe và bác sĩ cho rằng nếu bạn đang ở giai đoạn 1-2-3 của thoát vị đĩa đệm thì có thể sử dụng ghế massage để hỗ trợ việc điều trị. Tuy nhiên, bạn cần phải có một phác đồ điều trị hợp lý, cùng chế độ dinh dưỡng đầy đủ để giúp phục hồi nhanh chóng.

Đối với những người bị thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn 4 thì không nên sử dụng ghế massage. Bởi nếu sử dụng ghế massage ở giai đoạn này sẽ khiến cho xương đau nhức và làm cho tình trạng xấu hơn.

Chính vì thế, những ai đang bị thoát vị đĩa đệm ở giai đoạn nhẹ thì hãy nhanh chóng sắm cho mình một chiếc ghế massage toàn thân. Nó sẽ giúp hỗ trợ điều trị, giúp giảm đau nhức và tê bì chân tay, từ đó khiến cho bạn cảm thấy thoải mái hơn, giúp bạn cải thiện sức khỏe và nhanh chóng phục hồi.

Lợi ích tuyệt vời của ghế massage toàn thân với người bị thoát vị đĩa đệm

Ghế massage mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho người bị thoát vị đĩa đệm như sau:

  • Làm giảm áp lực lên cột sống nhờ vào chế độ không trọng lực và kéo dãn cơ thể: với chế độ này sẽ giúp kéo dãn các đốt sống làm giảm áp lực lên xương.

  • Tốt cho xương khớp: giúp giảm đau nhức nhanh chóng nhờ vào tác động của con lăn và túi khí, giúp giảm lão hóa xương khớp hiệu quả.

  • Lưu thông khí huyết: ghế massage giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất trong cơ thể nhanh chóng hơn để từ đó giúp phục hồi chấn thương nhanh chóng, hỗ trợ cho hệ tim mạch hoạt động hiệu quả hơn.

  • Giúp điều chỉnh và cải thiện tư thế: ghế massage toàn thân sẽ giúp điều chỉnh và cải thiện tư thế ngồi cho cơ thể phù hợp. Giúp điều chỉnh cấu trúc xương không bị lệch trong quá trình sinh hoạt và làm việc không đúng tư thế. Để từ đó giúp cho dáng người và khung xương của bạn không bị lệch.

  • Giảm đau hiệu quả: Con lăn và túi khí có sự tác động nhẹ nhàng giúp những người bị thoát vị đĩa đệm giảm đau nhanh chóng. Những con lăn sẽ massage dọc theo sống lưng của bạn giúp bạn có được cảm giác thoải mái giống như đang được các chuyên viên massage chuyên nghiệp tại các spa.

Mách bạn địa chỉ bán ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm uy tín, chất lượng tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm ghế massage chất lượng tốt với giá hợp lý thì hãy đến ngay Thể thao 365 để được tư vấn những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Khi đến với Thể thao 365 quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình về các tính năng của ghế massage và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chuẩn nhất. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi khuyến mãi đặc biệt khi trải nghiệm mua sắm tại Thethao365 như: 

  • Ghế massage được bảo hành lâu dài lên đến 5 năm hơn hẳn các cửa hàng khác, bảo trì cho khách hàng trọn đời.

  • Hỗ trợ quý khách hàng mua ghế massage trả góp không mất lãi suất.

  • Hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nhà cho khách hàng.

  • Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cam kết hàng chính hãng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cho nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua ghế massage tại Thể thao 365.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích xoay quanh câu hỏi: Có nên sử dụng ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm không? Chắc hẳn qua bài chia sẻ này các bạn cũng đã tìm ra cho mình câu trả lời phù hợp rồi phải không nào? Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn nhé. Thể thao 365 luôn hân hạnh được tiếp đón và phục vụ quý khách hàng.

Thể thao 365 - Chuỗi cửa hàng bán lẻ Ghế massage giá rẻ cao cấp uy tín chính hãng tại Việt Nam.

  • Website: https://thethao365.com.vn/

  • Điện thoại: 0898 696 808

  • Địa chỉ: 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục