Công bố Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài và triển khai ứng dụng eTax Mobile

- Sáng 21-3, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dự hội nghị trực tuyến của Tổng cục Thuế Công bố Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài có thu nhập tại Việt Nam và triển khai ứng dụng eTax Mobile trên nền tảng thiết bị di động. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu dự tại điểm cầu Tuyên Quang.

Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài có thu nhập tại Việt Nam được thực hiện bằng hình thức trực tuyến thông qua Công bố Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài có thu nhập tại Việt Nam và các nhà cung cấp nước ngoài mà không phải nộp hồ sơ bản cứng đến cơ quan thuế Việt Nam.

Ứng dụng eTax Mobile cung cấp dịch vụ, hỗ trợ cho người nộp thuế là cá nhân cài đặt, sử dụng trên thiết bị di động. Việc ra mắt ứng dụng hỗ trợ người nộp thuế trên nền tảng thiết bị di động đã thể hiện rõ quyết tâm của ngành Thuế trong việc chuyển đổi số, hỗ trợ tốt hơn cho người nộp thuế. Với hơn 60 triệu cá nhân đã được cấp mã số thuế, ứng dụng eTax Mobile sẽ hỗ trợ người nộp thuế dễ dàng tương tác với cơ quan thuế, thuận tiện tiếp cận với các thông tin chính sách mới, tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa cơ quan thuế với người nộp thuế.

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục