Công nghệ Meta Elite – Giải pháp trẻ hóa quý phái hiện đại nhất hiện nay

Được biết đến là công nghệ trẻ hóa toàn năng 6 trong 1, Meta Elite ngay sau khi ra mắt ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của những người mê làm đẹp. Đây cũng là phương pháp trẻ hóa đã và đang gây tiếng vang rất lớn trong thị thẩm mỹ tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam thời gian gần đây.

Công nghệ Meta Elite là gì, có ưu điểm gì?

Meta Elite là một trong những dịch vụ tiên tiến nhất và mới nhất nhất trong lĩnh vực làm đẹp được cung cấp bởi Mega Gangnam – một địa chỉ làm đẹp có tiếng tại Việt Nam. Giải pháp này tích hợp trẻ hóa hoàn toàn 6 trong 1, xử lý tất cả các vấn đề lão hóa theo cơ chế đẩy cao tối đa và gia cố vững chắc các lớp biểu mô ở tầng sâu.

Được biết, công nghệ trẻ hóa xuất sắc và hoàn hảo này do Chuyên gia Hwang Young Gu (Viện trưởng PKQT Mega Gangnam) cùng các cộng sự của Tập đoàn Mega Hàn Quốc đã dành hơn 1 thập kỷ miệt mài nghiên cứu và hoàn thiện.

Với việc áp dụng công nghệ Meta Elite, chỉ cần sau 1 liệu trình duy nhất khách hàng sẽ nhận lại được hiệu quả cốt lõi rất đáng mong chờ. Kể từ ngày đầu đưa vào ra mắt và áp dụng, Mega Gangnam đã giúp hàng nghìn phụ nữ cải thiện ngoại hình và tự tin của họ.

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa Meta Elite:

  • Giải quyết các vấn đề lão hóa, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp quý phái. Mang tới vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, độc bản - điều mà chị em nào cũng muốn.
  • Thời gian được rút nắng chỉ trong một liệu trình từ 90 – 120 phút, giúp tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng.
  • Hiệu quả mang lại gấp 3 lần so với các liệu trình khác trên thị trường, bền vững qua các năm.

Hiệu quả vượt trội từ công nghệ Meta Elite

Meta Elite sử dụng Bộ 5 công nghệ cốt lõi mang tới những ưu điểm vượt trội, có khả năng vừa tác động sâu vừa bảo vệ, nâng đỡ cấu trúc da một cách hoàn hảo. Cụ thể:

- Chiết chặt cơ tối đa và giảm chảy xệ

Sự kết hợp giữa ma trận sợi Mega NAD+ (hệ thống sợi mới được cấu tạo đa chiều, có thành phần đặc biệt là Procollagen, VEGFL và NAD+) cùng khung nâng đỡ Mega Dome cấu trúc máy dạng vòm bao trùm khuôn mặt. Các chất này sẽ tác động vào tầng sâu nhất giúp đẩy cao và siết chặt mô cơ tối đa, đình hình đường nét quý phái. Cách nâng cơ mặt Meta Elite mang lại hiệu quả gấp 3 lần.

- Lấp đầy vùng da bị lõm, hóp

Meta Elite sử dụng Collagen tăng trường tự nhân - chế tác mới của Mega Gangnam, giúp lấp đầy vùng lõm hóp làm đầy thể tích da. Đồng thời hỗ trợ khôi phục các tế bào bị hư tổn. Mang đến cho gương mặt sự căng tràn, trẻ trung và đầy sức sống. Hiệu quả bền vững được đánh giá gấp 2 lần so với collagen tự nhân nhân bản.

- Tái tạo làn da căng bóng, trẻ trung

Dựa trên công thức cấy căng bóng Fibrin Glass - công nghệ căng bóng da đầu tiên sử dụng Fibrin giàu tiểu cầu được chiết tách từ chính cơ thể khách hàng cấy vi điểm đa đầu, đưa sâu vào sâu da 2 hoạt chất PRF. Từ đó làm mang lại làn da căng bóng mịn màng. Hiệu quả gấp 3 lần so với cách cấy huyết tương giàu tiểu cầu như PRP như trước kia.

- Xóa mờ mọi vết nhăn trên mặt

Với máy nâng cơ Face Reshape, sử dụng công nghệ chùm tia siêu âm song song tác động tụ mô da lỏng lẻo ở các vùng hẹp như mũi má, khóe miệng. Đồng thời tái lập mạng lưới protein dưới da để tái tạo kết cấu da đàn hồi, săn chắc, xóa bỏ mọi nếp nhăn, cải thiện đáng kể tình trạng giãn mao mạch.

- Cải thiện sắc tố da, bật tone tự nhiên

Meta Elite cùng công nghệ Neuglow Pen – bút khóa trắng da đưa vào huyết thanh trắng da với thành phần chủ yếu là vitamin C, ngăn ngừa melanin bi chuyển hóa thành các hắc tố thâm sạm trên da, chống oxy hóa.

Ngoài ra, Neuglow Pen trực tiếp tưới oxy tinh khiết 98% vào các vị trí đa điểm để kích hoạt cơ chế ngậm nước, chữa lành cấp độ tế bào và phục hồi làn da mỏng yếu. Từ đó giúp nâng từ 2-3 tone da và bảo vệ tế bào da hiệu quả.

Mega Gangnam – Nơi giúp bạn trẻ hóa cùng công nghệ Meta Elite

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo hay da thâm nám, sẹo rỗ. Muốn cải thiện sự đàn hồi và săn chắc của da, muốn có đường nét gương mặt hài hòa, tự nhiên thì hãy đến với phòng khám Mega Gangnam.

Mega Gangnam là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam, với quy mô chi nhánh trải dài toàn quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Nơi bạn có thể trải nghiệm công nghệ trẻ hóa Meta Elite cùng với một loạt các quy trình làm đẹp khác. 

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ; công nghệ làm đẹp tiên tiến. Cùng sự hỗ trợ của trang thiết bị - cơ sở vật chất tối tân, hiện đại; quy trình khoa học… đảm bảo bạn có trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.

Thông tin phòng khám Mega Gangnam:

  • Địa chỉ:

+ Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội (Chỉ dịch vụ thẩm mỹ)

+ Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

+ Thành phố Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

  • Hotline: 0901 853 853 – 093 770 6666
  • Email: support@megagangnam.com hoặc cskh@megagangnam.com

Tin cùng chuyên mục