Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân khai trương cơ sở thứ 5 tại tỉnh Điện Biên

- Ngày 3-3, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trang Quân (Hệ thống sữa bỉm Sơn Bộ), ở phường Đội Cấn (TP Tuyên Quang) tổ chức khai trương thêm cơ sở mới tại tổ dân phố 4, thị trấn Mường Chà, huyện Mường Chà (tỉnh Điện Biên). Đây là cơ sở thứ 5 của công ty trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Đông đảo khách hàng đến mua sắm tại cơ sở mới trong ngày khai trương.

Việc khai trương thêm cơ sở mới đã khẳng định sự lớn mạnh, không ngừng vươn tới các thị trường ngoài tỉnh của công ty. Đồng thời, giúp quý khách hàng có thêm địa chỉ uy tín, dễ dàng mua được sữa, bỉm và các sản phẩm mẹ và bé chất lượng, giá cả hợp lý, bảo đảm quyền lợi. Tại buổi lễ khai trương, công ty đã trao tặng quà cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Mường Chà và tặng nhiều phần quà giá trị cho các khách hàng. 

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Trang Quân tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Mường Chà.

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, công ty đang áp dụng chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn cho các khách hàng, đối tác có kế hoạch mở cửa hàng mới. Để có thêm thông tin, khách hàng có thể đến hệ thống các cửa hàng của công ty, truy cập trên Facebook Sơn Bộ Lê Hà hoặc gọi qua số điện thoại: 034 345 9676.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục