Khu đô thị Danko Center - Tinh hoa vị trí đắc địa

- Là dự án khu đô thị đang được kỳ vọng là điểm nhấn của TP. Tuyên Quang, sở hữu bộ 3 lợi thế gồm: pháp lý, tiến độ và cảnh quan độc đáo. Ngay những ngày sau Tết Âm lịch, dự án khu đô thị (KĐT) Danko Center đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng giao thông, triển khai những hạng mục công trình tiện ích.


Công trường Danko Center sôi động với hoạt động thi công.

Tính đến đầu tháng 3 năm nay, dự án đã hoàn thành san nền giai đoạn 1 với 6,82 ha và đang gấp rút triển khai giai đoạn 2, một số hạng mục san nền đường giao thông đang được đẩy nhanh, có tuyến đã hoàn thành tới 90%. Cổng chính Victoria của dự án cũng đã triển khai giai đoạn ép cọc, và chuẩn bị làm móng trong tháng 3 này.

Nút giao Lê Lợi đang được triển khai thi công.

Để tạo thuận lợi cho người dân trong việc di chuyển, nhất khi dự án hoàn thành, chủ đầu tư đã xin và được chấp thuận thi công điểm đấu nối nút giao vào Quốc lộ 2, nối liền KĐT Danko Center tới trục đường Lê Lợi và đi vào trung tâm TP. Tuyên Quang. Hiện các hạng mục đang được xử lý phần nền móng, dự kiến giữa năm 2024 sẽ hoàn thành thi công phần nền. Cùng với đó, tuyến đường Lê Lợi cũng có kế hoạch được cải tạo, nâng cấp để tạo thuận lợi trong di chuyển của người dân.

KĐT Danko Center tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích quan trọng nội ngoại khu, cùng hệ thống giao thông đồng bộ, thuận tiện di chuyển tới các trung tâm hành chính, khu vui chơi giải trí, y tế và giáo dục… của tỉnh.


KĐT Danko Center sở hữu những lợi thế hiếm có cùng tiềm năng tăng giá mạnh mẽ tại TP Tuyên Quang.

Đặc biệt, tuyến cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ chính thức thông xe đã góp phần giúp kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang nâng tầm, vị trí dự án rất thuận lợi trong các quãng đường di chuyển. Như một thể thống nhất với tầm nhìn chiến lược, sau khi hoàn thành, tất cả sẽ tạo nên một sự kết nối giao thông liên hoàn, tiền đề cho sự phát triển của tương lai.

Bên cạnh dự án KĐT Danko Center, dự án Trung tâm thương mại GO! cũng đã bắt đầu được triển khai tại phường Hưng Thành (TP. Tuyên Quang) cách dự án 10 phút di chuyển. Sau khi siêu thị này hoàn thành và đi vào hoạt động, cư dân sẽ được hưởng lợi, mở rộng tiềm năng phát triển và tăng giá của các sản phẩm bất động sản tại đây.

Ép cọc cổng chào Victoria trong tháng 2 năm 2024.

Với tốc độ triển khai xây dựng và phát triển hạ tầng theo đúng cam kết, trong tương lai, chắc chắn KĐT Danko Center sẽ là một công trình mang đến giá trị mỹ quan kiến trúc và hình thành một không gian sống cùng cộng đồng cư dân thịnh vượng, là một điểm đến mà bất kỳ ai đến TP. Tuyên Quang cũng muốn ghé thăm.

Bài, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục