Cột đèn sân vườn trang trí công viên, đường phố chiếu sáng công cộng

Cột đèn sân vườn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chúng không chỉ chiếu sáng tốt mà còn được thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt thích hợp trang trí, tô điểm cho các công trình công cộng. Cùng tìm hiểu chi tiết về cột đèn chiếu sáng sân vườn ngay sau đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Cột đèn sân vườn trang trí công viên đường phố

Cấu tạo của cột đèn sân vườn

Cột đèn sân vườn hiện nay được sử dụng rộng rãi ở khắp các công trình khác nhau. Mặc dù khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhưng nhìn chung chúng có cấu tạo cơ bản sau:

  • Đế cột và thân cột: Được sản xuất từ các chất liệu như nhôm đúc, gang đúc,... bền bỉ, không bị biến dạng và chống hoen gỉ, chịu va đập tốt.

  • Công nghệ sơn: Sơn tĩnh điện hoặc sơn PU phủ bóng, anot hóa đảm bảo độ thẩm mỹ cho cột đèn.

  • Màu sắc cột đèn: Đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc sân vườn và công trình lắp đặt khác nhau.

  • Đèn và bóng đèn: Bộ phận chiếu sáng chính, có thể lắp đặt nhiều loại đèn sân vườn khác nhau: đèn cầu, đèn chùa, đèn mai chiếu thủy,... lắp bóng led, bóng compact

Tại sao nên sử dụng cột đèn sân vườn chiếu sáng, trang trí?

Hiện nay, cột đèn sân vườn là thiết bị chiếu sáng phổ biến và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau bởi các ưu điểm sau:

Cột đèn có độ bền cao

Các mẫu cột đèn lắp đặt sân vườn hiện nay đều được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo khả năng chống chịu lực và các tác động từ thời tiết. Nhờ đó chúng có thích hợp với môi trường đặc thù ngoài trời và cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Dù có gió bão mạnh cũng không lo ngại bị nghiêng đổ, hư hỏng.

Cột đèn sân vườn chất lượng có độ bền cao

Cột đèn đảm bảo an toàn

Là thiết bị chiếu sáng ngoài trời nên các cột đèn được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và sơn phủ tĩnh điện bên ngoài. Trong đó, lớp dây pha dẫn điện nằm sâu bên trong thân đèn đảm bảo không bị tác động từ bên ngoài. Nên cực kỳ an toàn và không xảy ra tình trạng rò rỉ điện hay nhiễm nước gây nguy hiểm. 

Do đó, bạn có thể an tâm khi lựa chọn và lắp đặt thiết bị này trong mọi không gian như nhà biệt thự, khu vui chơi, công viên, đường phố,...

Thiết kế sang trọng, ấn tượng 

Cột đèn trang trí sân vườn hiện nay có rất nhiều mẫu mã trên thị trường. Chúng đa dạng về thiết kế từ tân cổ điển cho đến hiện đại, tối giản,... Đặc biệt, cực kỳ thẩm mỹ, bắt mắt và khi lắp đặt cho sân vườn sẽ góp phần điểm tô cho không gian thêm lung linh, ấn tượng nhất là khi đêm đến.

Cột đèn sân vườn có thiết kế đẹp - hiện đại và sang trọng

Chiếu sáng tốt, tạo không gian sáng tỏ

Cột đèn sân vườn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng cho các công trình công cộng, sân vườn. Các loại đèn lắp đặt sân vườn thiết kế đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Ánh sáng đèn vừa phải, phù hợp với không gian biệt thự, sân vườn, vườn hoa… 

Dễ vận chuyển và lắp đặt

Cột đèn lắp đặt sân vườn các bộ phận như thân, đế và tay chùm bóng đèn đều được thiết kế tách rời nhau. Điều này mang đến sự tiện lợi khi có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau.

Gợi ý một số mẫu cột đèn sân vườn đẹp, chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu cột đèn chất lượng, thẩm mỹ có thể tham khảo các gợi ý sau:

  • Cột đèn trang trí sân vườn PN ARLEQUIN

  • Mẫu đèn sân vườn BANIAN – DC07

  • Cột đèn chiếu sáng sân vườn, công viên BAMBOO

  • Cột đèn trang trí, chiếu sáng đường phố, công cộng DC05B

  • Mẫu cột đèn PINE lắp đặt sân vườn, trang trí công viên, đường phố chiếu sáng công cộng,...

  • Cột đèn chiếu sáng sân vườn DC20, DC 02, DC 06

Cột đèn sân vườn là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cho công viên, đường phố, nhà biệt thự,... Hy vọng những chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. 

Nếu bạn đọc cần tìm hiểu về cột đèn sân vườn hay các thiết bị điện ngoài trời liên hệ Phan Nguyễn để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ Chiếu Sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN
Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904216969
Website: https://denledduongpho.vn/

Tin cùng chuyên mục