Cụm thi số 4 tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023

- Sáng 5-8, Hội LHPN tỉnh - Cụm trưởng Cụm thi số 4 Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023.

Đến dự và cổ vũ Hội thi có lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đông đảo cán bộ, đảng viên các chi bộ, đảng bộ cơ sở trong cụm thi.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh.

Tham gia Hội thi có 8 thí sinh là các bí thư, phó bí thư chi bộ đại diện các chi bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở trong cụm thi.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi: Phần chuẩn bị trước và phần sân khấu hóa. Ở phần chuẩn bị trước, các thí sinh soạn đề cương sinh hoạt chi bộ thường kỳ hoặc sinh hoạt chuyên đề. Ở phần sân khấu hóa, các thí sinh thực hiện 3 nội dung thi gồm: Tự giới thiệu; thuyết trình trực tiếp điều hành sinh hoạt chi bộ bằng hình thức: Thuyết trình trực tiếp bằng Powerpoint hoặc trình chiếu video, clip hoặc điều hành sinh hoạt chi bộ trực tiếp tại sân khấu Hội thi; trå lời câu hỏi nghiệp vụ bằng hình thức trắc nghiệm và câu hỏi bốc thăm.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối, Ban tổ chức, Ban Giám khảo trao giải cho các thí sinh.

Nội dung thi tập trung vào những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị, chương trình; đề án của Trung ương, của Tỉnh ủy và cấp trên liên quan trực tiếp đến chi bộ.

Kết thúc, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Bí thư chi bộ Hội LHPN tỉnh; trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục