Đa dạng thị trường hoa, quà tặng ngày Lễ tình nhân

- Đến ngày Lễ tình nhân (14-2), thị trường quà tặng đang trở nên sôi động và đa dạng, đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ đang yêu cũng như các cặp vợ chồng mong muốn được "hâm nóng" hạnh phúc…

Dọc các tuyến đường Bình Thuận, Quang Trung, Tân Trào (TP Tuyên Quang)… có khá nhiều gian hàng hoa, quà tặng được trang trí, bày bán bắt mắt. Chủ lực cho thị trường hoa phục vụ ngày lễ tình nhân năm nay vẫn là hoa hồng, với giá dao động từ 15.000 - 70.000 đồng/bông hoa tươi, tăng 2- 3 lần  so với năm ngoái do ảnh hưởng dịch Covid -19. Bên cạnh hoa tươi, một số cửa hàng còn bày bán hoa khô, hoa sáp, các hộp socola, thú bông… để phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các hộp socola đa dạng về kiểu cách, kích thước, mẫu mã hộp quà, có khắc chữ, cung hoàng đạo, trái tim lồng vào nhau đến từ nhiều thương hiệu, giá từ 100.000-400.000 đồng/sản phẩm.

Năm nay, ảnh hưởng của dịch Covid- 19 nên việc mua bán online trở thành xu hướng mới. Nhiều mặt hàng với kiểu dáng đẹp được bày bán trên các trang mạng xã hội đi kèm vận chuyển tận nơi. Sức mua bắt đầu tăng từ ngày 13-2, trong đó được ưa chuộng nhất là những giỏ hoa, lẵng hoa hồng màu đỏ và hộp socola hình trái tim.

Tại cửa hàng Flower 88, đường Tân Trào, Phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) đã rực rỡ sắc hoa phục vụ ngày Valentine.

Hoa hồng đỏ là mặt hàng được ưa chuộng nhất vào dịp này.

Chị Phan Thị Tuyết Chinh, chủ cửa hàng hoa tươi Flower 88 chụp ảnh sản phẩm để đăng bán trên facebook và zalo.

Cửa hàng của chị Lê Thị Huệ, đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) bày bán nhiều loại hoa sáp, được gói bằng các loại giấy lụa, giấy bóng, hộp quà hay đã được kết sẵn thành từng bó, với giá 20.000-50.000 đồng/bông.

Một bông hoa sáp handmade to có giá từ 300-500 nghìn đồng/bông.

Anh Vũ Ngọc Sơn, chủ cửa hàng Bích Ngọc chia sẻ, khách đặt mua quà ngày Lễ tình nhân tăng khá nhanh
với khoảng 30 - 60 lượt khách/ngày.

Nhiều loại socola với mẫu mã bắt mắt, có mức giá từ 100.000 -400.000 đồng/hộp.

Chị Lương Hồng Hà, tổ 2, phường Ỷ La lựa chọn sôcôla để tặng người thương của mình.

Lý Thu

Tin cùng chuyên mục