Đại hội Chi đoàn Báo Tuyên Quang lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2024

- Ngày 25 và 26-3, Chi đoàn Báo Tuyên Quang tổ chức Đại hội Chi đoàn Báo Tuyên Quang lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang,
Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội.

Dự Đại hội có đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội nhà báo Tỉnh. Các đồng chí đại biểu Hội Nhà báo tỉnh, cơ quan trong khối thi đua và các đơn vị chi đoàn kết nghĩa.

Chi đoàn Báo Tuyên Quang nhiệm kỳ 2019 - 2022 đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo để lại dấu ấn trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Đồng chí Mai Đức Thông trao đổi với các đoàn viên, thanh niên chi đoàn Báo Tuyên Quang bên lề đại hội

Đoàn viên Chi đoàn Báo Tuyên Quang đã tích cực tham gia các giải báo chí do các bộ, ngành Trung ương, tỉnh tổ chức và đã đạt được thành tích cao như: 1 giải C và 1 giải khuyến khích Giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng Giải Búa liềm vàng; 1 giải A cuộc thi báo chí viết về Bảo hiểm xã hội; 2 giải A giải báo chí viết về những tấm lòng nhân đạo. Đối với các giải báo chí của tỉnh, của cơ quan trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn có 81 lượt đoàn viên thanh niên đạt giải báo chí, trong đó có 11 giải A, 10 giải B, 26 giải C, 34 giải khuyến khích. Trong nhiệm kỳ đã thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng số tiền trị giá trên 200 triệu đồng. 

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Chi đoàn Báo Tuyên Quang khoá XIII, nhiệm kỳ 2022-2024.

Nhiệm kỳ 2022 - 2024, với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tham gia xây dựng, phát triển Báo Tuyên Quang thành cơ quan báo chí hiện đại, truyền thông đa phương tiện”, Ban chấp hành Chi đoàn đề ra 11 mục tiêu. Trong đó, phấn đấu 100% đoàn viên đủ điều kiện được xét kết nạp Đảng; đảm nhận thực hiện ít nhất 3 công trình thanh niên; tăng 50 nghìn lượt theo dõi Fanpage Báo Tuyên Quang Online; 100% đoàn viên được học tập nghiên cứu các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Đoàn; duy trì quỹ đoàn trên 50 triệu đồng…

Các đồng chí đại biểu tham quan triển lãm ảnh các hoạt động của Chi đoàn Báo Tuyên Quang nhiệm kỳ 2019-2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Mai Đức Thông ghi nhận những kết quả trong công tác đoàn của chi đoàn trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, đoàn viên chi đoàn tiếp tục xung kích, sáng tạo trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn; Đổi mới, nâng cao chất lượng của hoạt động chi đoàn. Đồng thời, tham mưu các hoạt động của chi đoàn nhằm tham gia xây dựng Đảng; tăng cường phối hợp với các đoàn thể, cơ quan trong tỉnh và đoàn thanh niên các báo trong khu vực.

Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ 2022-2024. Đồng chí Ma Ngọc Hưng tiếp tục được bầu làm Bí thư Chi đoàn.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục