Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà gia đình chính sách tại xã Thượng Ấm

- Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, chiều 22-7, Đại tá Đặng Văn Long, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) đã đến thăm và tặng quà ông Trần Ngọc Duyên, thương binh tỷ lệ 49% và bà Trịnh Thị Chí, vợ Liệt sĩ Hà Văn Lệ, thôn Hàm Ếch, xã Thượng Ấm (Sơn Dương). Cùng đi có lãnh đạo huyện Sơn Dương, Ban CHQS huyện Sơn Dương.

Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng thăm và tặng quà ông Trần Ngọc Duyên, thương binh tỷ lệ 49%.

Đại tá Đặng Văn Long đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các thương binh, gia đình liệt sỹ, các gia đình có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí khẳng định những tấm gương sáng ngời về lòng dũng cảm, tinh thần bất khuất, sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân của các thế hệ cha anh là động lực quan trọng để thế hệ trẻ hôm nay, đặc biệt là các cán bộ, chiến sĩ trong Lực lượng vũ trang tỉnh học tập và noi theo.

Đại tá Đặng Văn Long, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng thăm và tặng quà bà Trịnh Thị Chí, vợ Liệt sĩ Hà Văn Lệ.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nghiêm túc chấp hành chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước, quy định của địa phương. Đồng thời, đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục