Đoàn công tác Viện Lịch sử Đảng khảo sát thực tế tại Na Hang

- Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Tuyên Quang, ngày 24-8, Đoàn công tác Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Danh Tiên, Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng làm Trưởng đoàn đã tổ chức chương trình nghiên cứu, khảo sát tại huyện Na Hang. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đoàn công tác Viện Lịch sử Đảng làm việc với huyện Na Hang.

Làm việc với Đoàn có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Na Hang, các phòng, ban chuyên môn của huyện.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện Na Hang đã báo cáo khái quát với đoàn về kết quả hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025; nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao trên địa bàn huyện Na Hang.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Danh Tiên, Viện trưởng Viện Lịch sử Đảng phát biểu tại buổi làm việc.

Đại diện các phòng, ban chức năng đã cung cấp thông tin, làm rõ những nội dung mà các thành viên trong đoàn công tác nêu. Đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm của Na Hang trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển du lịch trên địa bàn.

Huyện Na Hang tặng Đoàn công tác bức ảnh Danh thắng Quốc gia đặc biệt Na Hang - Lâm Bình.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Danh Tiên cảm ơn sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện Na Hang đã dành thời gian tiếp và làm làm việc với đoàn. Đoàn được lắng nghe, trao đổi nhiều vấn đề thực tiễn của địa phương trong phát triển kinh tế, đặc biệt là phát triển du lịch. Qua nghiên cứu và khảo sát thực tế, đoàn cũng có thêm những dữ liệu cần thiết và nhiều kinh nghiệm quý để vận dụng trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao cũng như kiến nghị đến các cấp có thẩm quyền có các cơ chế, chính sách trong phát triển kinh tế  - xã hội.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục