Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho người nghèo

- Ngày 22-1, Đoàn ĐBQH tỉnh phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang tổ chức Chương trình An sinh xã hội chung tay vì người nghèo nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 tại xã Chi Thiết (Sơn Dương); xã Thái Long và phường Đội Cấn (thành phố Tuyên Quang). Tham dự chương trình có đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy trao quà Tết cho người nghèo xã Chi Thiết (Sơn Dương).

Đoàn đã trao 50 suất quà cho các hộ nghèo, tổng giá trị 35 triệu đồng. Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Ma Thị Thúy và lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang đã chia sẻ, động viên các gia đình đang gặp hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đón Tết an toàn, ấm áp. Đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên thoát nghèo, các em học sinh nghèo có điều kiện học tập tốt hơn.

20 hộ nghèo xã Thái Long và phường Đội Cấn (thành phố Tuyên Quang) nhận quà Tết.

Phát biểu tại lễ trao quà, đại diện lãnh đạo của các địa phương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ngân hành Nông nghiệp và Phát triển nông chi nhánh Tuyên Quang luôn quan tâm động viên, chia sẻ kịp thời với người dân có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục