Đội tuyển Việt Nam thoải mái tinh thần trước Asian Cup 2023

Buổi tập đầu tiên tại Qatar của đội tuyển Việt Nam là tập phục hồi thể lực. Tuy nhiên, điều quan trọng là toàn đội vẫn giữ được sự lạc quan.

Sau khi đến Qatar vào hôm qua (5-1), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập vào 18h cùng ngày (theo giờ địa phương, khoảng 22h ngày 5-1 theo giờ Việt Nam). Đây chủ yếu là buổi tập giúp các cầu thủ duy trì thể lực, hồi phục sau chuyến bay dài khoảng 8 tiếng từ Hà Nội sang quốc gia chủ nhà của Asian Cup 2023.

Đội tuyển Việt Nam tập hồi phục thể lực sau khi đến Qatar tối qua (Ảnh: VFF).

Theo ghi nhận, không khí của toàn đội khá thoải mái. Thời tiết tại Qatar khá tốt, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 17 - 25 độ C, trời mát mẻ, phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Phải đến buổi chiều nay (6-1), các cầu thủ Việt Nam mới bước vào buổi tập chiến thuật trên sân cỏ tại Qatar. Vì lý do bảo mật lối chơi, có thể buổi tập này sẽ hạn chế hoạt động của giới truyền thông.

Rộn tiếng cười trong buổi tập của toàn đội (Ảnh: VFF).

HLV Troussier có một số dặn dò dành cho các học trò (Ảnh: VFF).

Theo kế hoạch, ngày 9-1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập với Kyrgyzstan. Đây là trận đấu "làm nóng" duy nhất của đội trước thềm Asian Cup 2023.

HLV Philippe Troussier đã dặn dò các cầu thủ, sau khi đội đặt chân đến Qatar. Ông thầy người Pháp mong muốn toàn đội dốc sức cho chiến dịch Asian Cup.

Ngày 14-1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải vô địch châu Á, gặp Nhật Bản. Sau đó, lần lượt vào các ngày 19 và 24-1, đội bóng của HLV Troussier sẽ đối đầu với Indonesia và Iraq.

Theo Hanoimoi/Dân trí

Tin cùng chuyên mục