Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, người cao tuổi

- Sáng 12-1, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, trao quà Tết cho gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng thăm, tặng quà ông Ma Ngọc Quận là bố liệt sỹ Ma Ngọc Khu, thôn Bản Piát, xã Thổ Bình.

Đến thăm, tặng quà ông Ma Ngọc Quận, thôn bản Piát là bố liệt sỹ Ma Ngọc Khu và ông Ma Đình Ín, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, thôn Nà Bó, xã Thổ Bình, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đồng chí bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp văn minh.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng trao quà và thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Quý.

Thăm và tặng quà cụ ông Lê Thị Quý, 100 tuổi, ở thôn Bản Chúa, xã Phúc Sơn, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng chúc cụ sang năm mới luôn luôn mạnh khỏe, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần và tiếp tục động viên các con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất, thực hiện tốt các quy định của pháp luật tại địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã chuyển quà của Chủ tịch nước gồm 5 mét vải lụa và thiếp chúc thọ, mừng thọ cho cụ.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục