Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại huyện Chiêm Hóa

- Sáng 21-1, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã dự lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Chiêm Hóa .

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên tại xã Hòa Phú..

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa có 12 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng thuộc các Đảng bộ cơ sở xã Hòa Phú, Tân An, Hùng Mỹ và thị trấn Vĩnh Lộc. Trong đó, có 1 đảng viên  65 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên 45 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên 40 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân khẳng định, Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước với các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng nói chung, cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Đây không chỉ là niềm vui riêng của cá nhân đảng viên và gia đình, mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy và nhân dân địa phương. Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tham gia xây dựng tổ chức đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí đề nghị, Đảng bộ các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình đảng viên được trao Huy hiệu Đảng để các gia đình có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Văn Vũ, Chi bộ thôn Nặm Kép, Đảng bộ xã Hùng Mỹ (Chiêm Hóa).

Nhân dịp đầu xuân năm mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các đảng viên và gia đình; chúc các gia đình đảng viên năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đón Tết an vui.

Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục