Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5

- Ngày 5-1, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIX tại xã Phú Thịnh (Yên Sơn).

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh
trả lời kiến nghị của cử tri xã Phú Thịnh (Yên Sơn)

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo tới cử tri những kết quả của kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XIX, trọng tâm là kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023, cử tri xã Phú Thịnh bày tỏ vui mừng trước kết quả của kỳ họp và những thành tựu của tỉnh trong năm qua.

Trong chương trình tiếp xúc, các cử tri đã kiến nghị tới đại biểu HĐND tỉnh các nội dung: nâng cấp trạm biếp áp điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt và sản xuất của người dân; chế độ chính sách cho giáo viên mầm non hợp đồng lâu năm; hỗ trợ mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học của các phòng học chức năng mới xây của trường Tiểu học và THCS xã; quan tâm chăm lo cho gia đình chính sách; bổ sung cơ cấu giống cây lâm nghiệp theo chương trình hỗ trợ cây giống của tỉnh để phục vụ trồng rừng sản xuất; nâng cấp đường bê tông nội đồng...

Các ý kiến, kiến nghị đã được lãnh đạo xã Phú Thịnh và huyện Yên Sơn trả lời trực tiếp, làm rõ thêm 1 số ý kiến, kiến nghị cử tri quan tâm.

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trân trọng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cử tri. Đồng thời, trao đổi, làm rõ thêm những băn khoăn, vướng mắc của cử tri nêu trong hội nghị. Các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết.   

  Tin, ảnh: Đoàn Thư

Tin cùng chuyên mục