Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà gia đình chính sách

- Chiều 19 - 7, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Thái Bình (Yên Sơn).

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Trần Hữu Nghĩa.

Đến thăm và tặng quà gia đình ông Vũ Xuân An, sinh năm 1944, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn 2 và ông Trần Hữu Nghĩa, sinh năm 1928, thương binh tỷ lệ 31% ở thôn 9, xã Thái Bình (Yên Sơn), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần yêu nước, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào do địa phương phát động, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Vũ Xuân An​.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác “đền ơn, đáp nghĩa”, quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.   

 Tin, ảnh: Lê Duy

Tin cùng chuyên mục