Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang thăm, tặng quà Tết người cao tuổi, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lâm Bình

Video không hợp lệ
- Sáng 18-1, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn huyện Lâm Bình.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chúc thọ cụ Bùi Hữu Chủng, 100 tuổi,
thôn Bản Cậu,xã Phúc Sơn.

Đến tặng quà cụ Bùi Hữu Chủng năm nay tròn 100 tuổi ở xã Phúc Sơn, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc cụ đón Xuân Nhâm Dần đầm ấm, vui tươi, sống khỏe và trường thọ, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe ông Ma Văn Kể, thôn Bình Minh,
xã Minh Quang người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học.

Thăm, tặng quà ông Ma Văn Kể, thôn Bình Minh và ông Ma Ngọc Tảo, thôn Nà Giàng, xã Minh Quang, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự trân trọng đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, chia sẻ những khó khăn của các gia đình. Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, chúc các gia đình dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các tổ chức đoàn thể bằng các hoạt động thiết thực tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết cho nhân dân nói chung, các gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi nói riêng để mọi người, mọi nhà vui xuân, đón Tết đầy đủ, đầm ấm.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục