Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông thăm, chúc Tết tại Sơn Dương

- Nhân dịp đón xuân Quý Mão 2023, ngày 19-1, đồng chí Mai Đức Thông, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và kiểm tra công tác chuẩn bị Tết tại các xã Tân Thanh, Sơn Nam, Đại Phú, Ninh Lai và Thiện Kế (Sơn Dương).

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang thăm, chúc Tết tại xã Ninh Lai (Sơn Dương).

Lãnh đạo 5 xã đã báo cáo kết quả các công việc đã và đang thực hiện trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Đến thời điểm này, công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các xã được triển khai quyết liệt; đã tổ chức thăm hỏi, tặng hàng nghìn suất quà tới các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân diễn ra sôi nổi tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang thăm, chúc Tết tại xã Đại Phú (Sơn Dương).

Thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 5 xã, đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông lưu ý cấp ủy, chính quyền địa phương cần quán triệt, triển khai nghiêm túc đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện Chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 theo tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang thăm, chúc Tết tại xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết. Đồng thời  chú trọng vấn đề phòng chống dịch Covid-19, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn xã hội, kiên quyết không để xảy ra các vụ vi phạm pháp luật như đốt pháo trái phép, sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, trộm cắp.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang thăm, chúc Tết tại xã Thiện Kế (Sơn Dương).

Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã đón Tết đầm ấm, vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục