Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang nắm tình hình cơ sở sau Tết

-  Ngày 19-2, đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã đến nắm tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại xã Vinh Quang, Bình Nhân (Chiêm Hóa). Cùng đi có lãnh đạo huyện Chiêm Hóa.

 Lãnh đạo xã Vinh Quang báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trước, trong
và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Đảng bộ các xã Vinh Quang, Bình Nhân đã lãnh đạo, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ tại địa phương. Các địa phương quan tâm chăm lo tạo điều kiện cho nhân dân vui xuân đón Tết, công tác chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng. Công tác đảm bảo an ninh trật tự được tăng cường, bà con nhân dân đón Tết an toàn, lành mạnh gắn với thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid -19. Ngay sau khi nghỉ Tết, đảng ủy các xã đã chỉ đạo tập trung gieo cấy lúa xuân, triển khai trồng rừng vụ xuân. Đồng thời triển khai thực hiện các nội dung công việc trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo đúng quy định.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ và nhân dân các địa phương đã thực hiện tốt công tác chuẩn bị Tết và đón Tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị đảng ủy các xã cần kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các chỉ tiêu đã giao, tập trung chỉ đạo các địa phương đẩy nhanh tiến độ sản xuất đáp ứng khung thời vụ. Đồng thời rà soát, có kế hoạch triển khai thực hiện chương trình bê tông hóa đường giao thông nông thôn và cầu trên đường giao thông nông thôn theo chủ trương của tỉnh. Cùng với đó, chú trọng triển khai thực hiện cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.         

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục