Đồng chí Vân Đình Thảo trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại huyện Sơn Dương

- Chiều 18-1, đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đã dự Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 cho các đảng viên 75 tuổi Đảng, 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ huyện Sơn Dương.

 Đồng chí Vân Đình Thảo trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Vi Văn Đông, Chi bộ thôn Cây Sáu,
Đảng bộ xã Đồng Quý.

Trong đợt này, huyện Sơn Dương có 5 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 1 đảng viên là đồng chí Vi Văn Đông, Chi bộ thôn Cây Sáu, Đảng bộ xã Đồng Quý được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. 4 đảng viên là đồng chí Trần Quang Hồi, Chi bộ tổ dân phố Làng Cả; Trần Thị Liên, Chi bộ tổ dân phố Xây Dựng; Hoàng Quốc Hòa, Chi bộ tổ dân phố Tân An, Đảng bộ thị trấn Sơn Dương; Ma Thị Nuôi, Chi bộ thôn Cây Thị, xã Hợp Thành được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Vân Đình Thảo trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng các các đảng viên cao tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Vân Đình Thảo khẳng định, Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước với các đồng chí đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng nói chung, cho sự phát triển của tỉnh Tuyên Quang nói riêng.

Đây không chỉ là niềm vui riêng của cá nhân đảng viên và gia đình, mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy và nhân dân địa phương. Đồng chí chúc các đảng viên cao tuổi nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Lãnh đạo Huyện ủy Sơn Dương tặng quà Tết cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Nhân dịp đầu xuân năm mới và chuẩn bị đón Tết cổ truyền, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí gửi lời chúc mừng năm mới đến các đảng viên và gia đình; chúc các gia đình đảng viên năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đón Tết an vui.

Nhân dịp này, Huyện ủy Sơn Dương tặng các đảng viên cao tuổi nhận Huy hiệu Đảng quà Tết là các đặc sản OCOP của huyện.

Tin,ảnh: Trang Tâm

Tin cùng chuyên mục