Đồng hồ Replica cao cấp: 3 Mẫu Richard Mille Dragon cho năm Giáp Thìn

Đồng hồ Replica cao cấp tại hệ thống cửa hàng Dwatch đa dạng về kiểu dáng, sao chép theo tỉ lệ 1:1 với những phiên bản đến từ thương hiệu danh tiếng. Trong đó, đồng hồ Richard Mille Dragon Rep là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng trong năm Giáp Thìn 2024.

Top 3 mẫu đồng hồ Replica Richard Mille Dragon phù hợp đeo trong năm Thìn

Lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng Phương Đông, Richard Mille đã cho ra mắt một số mẫu Dragon cao cấp. Tuy nhiên với giá bán lên đến vài tỷ, thậm chí vài chục tỷ thì chắc hẳn không phải ai cũng có cơ hội sở hữu những phiên bản đặc biệt này. Lựa chọn thay thế phù hợp cho phần đông khách hàng chính là bản Replica. 

Richard Mille RM57-03 Sapphire Dragon Super Fake 1:1 44mm

Đây là chiếc đồng hồ Replica cao cấp mô phỏng chính xác theo tỉ lệ 1:1 với nguyên mẫu Richard Mille RM 57-03. Giá bán hiện tại của phiên bản gốc lên đến 28 tỷ đồng. Thế nhưng nếu chọn bản Replica, khách hàng chỉ cần chi trả khoảng 15 triệu đồng. 

Mẫu đồng hồ Richard Mille RM 57-03 Sapphire Dragon Replica 

Điểm nổi bật của RM 57-03 nằm ở mặt số độc đáo, bố trí họa tiết rồng vàng uốn lượn tinh xảo. Cùng với đó là hệ thống máy cơ hở, cho phép người dùng quan sát chuyển động của bộ máy. 

Phần mặt kính chế tác từ kính Sapphire nguyên khối, có khả năng chống xước cực tốt. Dây đeo sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên đảm bảo độ êm ái, ôm sát cổ tay người dùng. 

Richard Mille RM 51-01 Replica Cao Cấp Dragon Rose Gold 44mm

RM 51-01 là một trong những mẫu đồng hồ đắt giá nhất của Richard Mille. Theo đó, chiếc đồng hồ này hiện có giá khoảng 53 tỷ đồng. Tuy vậy, nếu chọn bản Replica sao chép chính xác theo tỉ lệ 1:1, bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn như vậy. Cụ thể, mẫu đồng hồ Richard Mille Rep 11 RM 51-01 đang được Dwatch bán với giá 10.5 triệu đồng. 

Mẫu đồng hồ Richard Mille RM51-01 Replica Cao Cấp Dragon Rose Gold

Hình tượng rồng vàng trên mẫu RM 51-01 vô cùng tinh xảo, đường nét chạm trổ mềm mại. Bộ khung và chi tiết rồng vàng trên mặt số có màu sắc tương đồng, tạo sự hài hòa cho tổng thể thiết kế. 

Tương tự như phần lớn phiên bản Dragon khác, mặt số của chiếc RM 51-01 được thiết kế theo dạng hở để lộ vòng quay bánh xe. Bao bọc phía trên là chất liệu kính Sapphire cao cấp. Phần dây đeo cao su đen giúp tổng thể chiếc đồng hồ nhìn sang trọng hơn.  

Richard Mille RM 57-01 Phoenix & Dragon – Long Phụng 44mm

Mẫu RM 57-01 chính hãng hiện có giá bán vào khoảng 36 tỷ đồng. Còn với bản Replica cao cấp, mức giá chắc chắn thấp hơn nhiều. Theo đó, nếu chọn mua tại hệ thống cửa hàng Dwatch, bạn chỉ cần chi trả khoảng 12 triệu đồng. 

Mẫu đồng hồ Richard Mille RM57-01 Phoenix & Dragon

Ở phiên bản Richard Mille Dragon RM 57-01 Replica, họa tiết rồng bay vẫn rất sắc nét và tinh xảo. Hình ảnh đôi long - phụng nằm đối xứng 2 bên mặt số tượng trưng cho khát vọng vươn lên vững chắc. 

Bao quanh mặt số, người ta đã gắn thêm chi tiết đá quý màu bạc tương tự như họa tiết rồng phượng phía trong. Phần dây đeo của RM 57-01 là dây cao su đen tạo nét sang trọng và thoải mái cho người dùng. 

Dwatch Luxury - địa chỉ cung cấp đồng hồ Replica cao cấp uy tín 

Dwatch Luxury là nhà cung cấp các loại đồng hồ Replica cao cấp mô phỏng theo phiên bản giới hạn của hàng loạt thương hiệu danh tiếng. Tất cả sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi đều có thời hạn bảo hành 5 năm. 

Trong thời gian 15 ngày đầu, nếu phát hiện lỗi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả. Dwatch cam kết triển khai đổi trả nhanh gọn, không tính phí vận chuyển. 

Ngoài ra, Dwatch sẵn sàng nhận order đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, trả hàng nhanh sau 10 đến 14 ngày. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian đặt mua và thanh toán. 

Như vậy, Dwatch vừa tổng hợp đến quý khách hàng top 3 mẫu đồng hồ Replica cao cấp Richard Mille Dragon. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho năm Giáp Thìn 2024. Nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng, quý khách có thể đặt hàng qua: 

Hotline tư vấn: 0332628998

Website: https://dwatchluxury.com/

Tin cùng chuyên mục