Báo Tuyên Quang trao quà, động viên tinh thần phòng, chống Covid-19 huyện Lâm Bình và Na Hang

- Ngày 15-11, Đoàn công tác Báo Tuyên Quang do đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ đồng bào, nhân dân huyện Lâm Bình và Na Hang phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang trao quà hỗ trợ huyện Na Hang.

Đồng chí Ma Ngọc Trường, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Thủ trưởng cơ quan Kiểm tra, Thanh tra huyện Lâm Bình và đồng chí Đàm Thanh Hương, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Na Hang đã trực tiếp tiếp nhận số quà của Báo Tuyên Quang, gồm: 83 thùng mì tôm, 40 lọ nước sát khuẩn, 10.000 chiếc khẩu trang, tổng giá trị là 20 triệu đồng.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang cùng các phóng viên trao quà hỗ trợ huyện Lâm Bình.

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang trao quà hỗ trợ huyện Lâm Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Chủ tịch MTTQ huyện Lâm Bình
tiếp nhận quà hỗ trợ của Báo Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Lâm Bình, Na Hang đã cảm ơn sự động viên, chia sẻ của Báo Tuyên Quang và hứa sẽ chuyển đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai, minh bạch, phối hợp với các đơn vị có liên quan để chuyển đến các tổ chức, cá nhân cần được hỗ trợ theo quy định. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ để cùng chung tay phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng biên tập Báo Tuyên Quang cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch và mong muốn lãnh đạo huyện Lâm Bình và Na Hang khắc phục khó khăn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, tránh lây nhiễm chéo trong khu cách ly sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng dòng sự kiện