Đồng Nai tiếp nhận 800 triệu đồng của Tuyên Quang hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

- Ngày 25-9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai đã tổ chức tiếp nhận các nguồn lực ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai tiếp nhận vật tư y tế trị do tỉnh Tuyên Quang tài trợ.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các chỉ đạo của Chính phủ về chống dịch, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ đồng bào tỉnh Đồng Nai 500 triệu đồng và vật tư y tế trị giá 300 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ  tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phát huy tốt tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Thương người như thể thương thân” ủng hộ tỉnh Đồng Nai các nguồn lực chống dịch. Các nguồn lực về tiền, vật tư y tế sẽ được Ban Tiếp nhận và điều phối các nguồn lực của tỉnh Đồng Nai phân bổ về các địa phương phục vụ công tác chống dịch Covid-19.

Được biết, đến sáng ngày 25-9, tỉnh Đồng Nai ghi nhận thêm 999 ca nhiễm Covid-19; lũy kế trong đợt dịch lần thứ 4, Đồng Nai ghi nhận tổng cộng 44.968 ca bệnh. Có trên 23 nghìn bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh và có 423 ca tử vong. Tỉnh đang thực hiện quyết liệt xét nghiệm truy vết thần tốc để bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng và từng bước thực hiện các giải pháp phục hồi sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Tin, ảnh: Chính Lâm

Tin cùng dòng sự kiện