Lãnh đạo tỉnh tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19

- Ngày 13 và 14-8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid -19 huyện Hàm Yên, Lâm Bình. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid -19 của xã Nhân Mục và Bằng Cốc (Hàm Yên). Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các xã Hồng Quang, Phúc Yên (Lâm Bình). Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở xã Lương Thiện và Tân Trào (Sơn Dương), 2 chốt kiểm soát đặt ở vị trí giáp danh với tỉnh Thái Nguyên. 

Đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy
tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid -19 xã Nhân Mục (Hàm Yên).  Ảnh: Minh Thủy

Chốt kiểm soát dịch xã Nhân Mục và xã Bằng Cốc là các chốt nằm giáp ranh với các xã Xuân Lai, Cảm Nhân, Tích Cốc, Gia Mỹ, huyện Yên Bình (Yên Bái). Chốt kiểm soát dịch đóng tại các xã Hồng Quang, Phúc Yên là một trong những chốt cửa ngõ quan trọng nằm giáp ranh giữa tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang. 

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã thăm hỏi sức khỏe, tìm hiểu tình hình sinh hoạt, đời sống của cán bộ, chiến sỹ tại chốt kiểm dịch, động viên từng thành viên cố gắng khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe. Đồng thời, tổ chức thường trực 24/24 giờ, để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không được lơ là chủ quan, thực hiện nghiêm việc đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, khai báo lịch trình đối với người vào khu vực, đảm bảo việc thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. 

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra thông tin người ra, vào địa bàn tỉnh chốt kiểm soát
dịch Covid-19 tại thôn Khau Cau, xã Phúc Yên (Lâm Bình). Ảnh: Thu Trang

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã thăm hỏi và chia sẻ những vất vả với các lực lượng đang làm nhiệm vụ. Đồng chí ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm nỗ lực bám chốt thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện vào địa phương, góp phần đảm bảo an toàn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà chốt kiểm soát dịch Covid-19
 ở xã Tân Trào (Sơn Dương) Ảnh: Huy Hoàng

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã động viên, đồng thời khẳng định vai trò hết sức quan trọng của các chốt kiểm soát trong việc kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện từ nơi khác vào tỉnh, hạn chế sự xâm nhập của dịch bệnh Covid-19. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương, cán bộ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục phát huy trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, bám sát chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo từng giai đoạn, tình hình cụ thể. Cùng với đó, quan tâm, bố trí lực lượng luân phiên, thường trực tại các chốt kiểm soát để vừa kiểm soát chặt chẽ, thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch, đồng thời đảm bảo sức khỏe của cán bộ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch.

Tại các chốt kiểm soát dịch Covid -19, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng quà gồm: Nước, sữa và 5 triệu đồng tiền mặt.

Tin cùng dòng sự kiện