Trao quà hỗ trợ trường Mầm non Xuân Vân, trường Mầm non và Tiểu học Hùng Lợi

- Sáng 26-9, Báo Tuyên Quang phối hợp với Công ty cổ phần Viễn thông số (Hà Nội) tổ chức Chương trình “Chia sẻ yêu thương nâng bước đến trường” tại trường Mầm non Xuân Vân (Yên Sơn).

Công ty cổ phần Viễn thông số - Hà Nội tặng gạo cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng cơn bão số 3.

Đoàn đã trao tặng đồ dùng thiết yếu, đồ dùng học liệu để sử dụng, phục vụ công tác chăm sóc và dạy học, thay thế những đồ dùng hư hỏng sau cơn bão số 3; tặng 500kg gạo cho trường và cho các gia đình của học sinh thuộc hộ nghèo, hộ gia đình đang gặp khó khăn; 60 thùng sữa; tặng 107 suất quà gồm bánh kẹo cho học sinh tại 2 điểm trường Mầm non thôn An Lạc 2 và Vông Vàng 1.
Tổng trị giá trên 40 triệu đồng, do Công ty cổ phần Viễn thông số tài trợ.

Hoa hậu áo dài Lương Yến Ly tặng áo ấm cho các em học sinh Trường Mầm non Hùng Lợi.

Cùng ngày, Chi đoàn Báo Tuyên Quang tổ chức thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho trường Mầm non Hùng Lợi và trường Tiểu học Hùng Lợi (Yên Sơn). Tham gia cùng đoàn có Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022 Lương Yến Ly.

Đại diện Chi đoàn Báo Tuyên Quang trao bánh, kẹo, sữa, vở cho trường Tiểu học Hùng Lợi.

Đoàn đã trao quà gồm balo, vở, bánh kẹo, 10 thùng sữa, áo ấm cùng 5 triệu đồng tiền mặt cho trường Mầm non Hùng Lợi; trao 10 thùng sữa, 2 thùng vở và bánh kẹo cho trường Tiểu học Hùng Lợi. Tổng giá trị quà tặng trên 20 triệu đồng. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ nhà trường cùng các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Qua đó động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Tin, ảnh: Minh Thủy - Lê Thuỳ

Tin cùng dòng sự kiện