Công ty du lịch Đà Nẵng nào được lựa chọn nhiều nhất 2022?

Trải qua hơn ba năm dịch bệnh Covid, nền kinh tế cũng như du lịch của thành phố Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề, trước tình hình đó, thành phố đã đưa ra những chính sách, phương hướng nhằm phục hồi và phát triển du lịch trong tình hình mới.

Đà Nẵng đang dần phục hồi phong độ trước đây, trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, để có được sự vượt trội hơn nữa, công ty du lịch Đà Nẵng cũng cần phối hợp với du lịch thành phố phát triển thêm nhiều loại hình dịch vụ và chương trình nhằm kích cầu du lịch.

Một số công ty du lịch Đà Nẵng đã đón khách trở lại. Ảnh: DANAGO

Hiện nay, “du lịch xanh” kết hợp với các chương trình nghỉ dưỡng đang dần trở thành xu hướng du lịch mới, đặc biệt ở thành phố Đà Nẵng nơi hội tụ những tài nguyên du lịch hấp dẫn như biển, rừng, núi, sông… cũng là lợi thế. Các công ty du lịch nhờ vào đó, thường xuyên thay đổi chương trình tạo nên những chuyến du lịch tận hưởng thay vì những tour tham quan truyền thống.

Enjoy Đà Nẵng – Xu hướng trải nghiệm mới của khách du lịch

Theo con số thống kê từ đầu năm 2022, lượng khách du lịch đến Đà Nẵng tăng khá cao trong đó chủ yếu là khách trong nước, cho thấy người Việt đang dần có xu hướng du lịch nhiều hơn, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng.

Thay vì quan tâm đến chương trình tham quan, ăn uống và giá tour, du khách đã thoải mái hơn khi chỉ cần tổ chức những tour có kết hợp nghỉ ngơi, tận hưởng như bao gồm các dịch vụ massage, tắm hồ: Núi Thần Tài, công viên nước Mikazuki… hay thay vì những tour Đà Nẵng 4N3Đ truyền thống, sẽ thay bằng những chương trình tham quan 3 ngày và 1 ngày food tour, khám phá văn hóa ẩm thực, văn hóa tâm linh cũng đang rất được ưa chuộng.

Công ty DANAGO tổ chức tour tham quan chùa Linh Ứng. Ảnh: DANAGO

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, nhiều công ty đã cập nhật và thay đổi chương trình tour theo xu hướng mới.

Trong đó, phỏng vấn một vài công ty cho biết: “Khách du lịch hiện nay thường thích đi du lịch tự do, tự đặt vé bay, khách sạn thay vì trọn gói combo từ các công ty lữ hành, khi đến nơi mới bắt đầu chọn những tour đi, về trong ngày”.  Vì vậy các công ty không chỉ phát triển những tour nghỉ dưỡng mà còn phải đánh mạnh vào các chương trình tour đi trong ngày để đạt tỉ lệ khách như mong muốn.

Hiện nay Đà Nẵng đang bước vào giai đoạn “thấp điểm” của du lịch nội địa, vì vậy bên cạnh việc củng cố chương trình tour, để vẫn “giữ nhiệt” cho hoạt động du lịch, Đà Nẵng đã và đang tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến nhằm đưa thành phố gần hơn đến với bạn bè quốc tế.

Công ty du lịch tại Đà Nẵng nỗ lực thu hút khách quốc tế theo xu hướng du lịch mới

Đà Nẵng nỗ lực thu hút khách du lịch, trong đó ngoài mục tiêu là khách nội địa quay lại Đà Nẵng, thành phố cũng chủ trương cùng các doanh nghiệp đưa ra nhiều chương trình mới thu hút khách du lịch quốc tế.

Các công ty du lịch tại Đà Nẵng cũng đã liên tục tạo ra những sự kết nối, bổ sung sản phẩm du lịch. Bên cạnh đó, các khu du lịch lớn như Sun Worl Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng Thần Tài… cũng đang mở ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho du khách.

Nhóm khách đi tour Bà Nà Hill do công ty DANAGO tổ chức. Ảnh: DANAGO

Những tour kết hợp du lịch xanh, nghỉ dưỡng cũng đang được nâng cao, kết hợp combo tour du lịch tại 4N3Đ, 3N2Đ vẫn được tổ chức thường xuyên. Các công ty lữ hành hiện nay đã chú trọng hơn trong việc tổ chức tour Đà Nẵng City tham quan thành phố: Ngũ Hành Sơn, Cổ Viện Chàm, chùa Linh Ứng, cầu Đà Nẵng, chương trình food tour… mang hình ảnh chân thực của Đà Nẵng gần gũi hơn với du khách.

Hình 04. Website du lịch chính của công ty du lịch DANAGO. Ảnh chụp màn hình

Du Lịch DANAGO – thương hiệu lữ hành uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng

Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO là thương hiệu lữ hành đang được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng.

Là công ty đầu tiên nhận ra sự thiếu phong phú trong các chương trình tour hằng ngày vì thế công ty đã đưa ra những chương trình Đà Nẵng City với nhiều lựa chọn hấp dẫn, giá tour ưu đãi, lịch trình nhẹ nhàng phù hợp với xu hướng du lịch hiện nay.

Lựa chọn 01: Đà Nẵng – Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Cầu Tình Yêu – Cầu Rồng - (Ăn trưa) – Cổ Viện Chàm - khách sạn. [08h00 – 15h00]

Lựa chọn 02: Đà Nẵng – Sơn Trà – bảo tàng Đồng Đình – tham quan tứ kiều – Ăn trưa – Ngũ Hành Sơn – khách sạn [08h00 – 14h00]

Lựa chọn 03: Đà Nẵng – Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – bảo tàng Chăm – Ăn tối – Du thuyền trên sông Hàn – khách sạn [15h00 – 21h00]

Với lợi thế có trụ sở chính tại Đà Nẵng, ngoài việc tổ chức những tour tham quan quanh thành phố, đơn vị này còn thường xuyên tổ chức các tour Bà Nà, Tour Huế 1 ngày, Hội An, Núi Thần Tài, Cù Lao Chàm… được tổ chức hằng ngày đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng cao của du khách.

Luôn đặt sự uy tín và chất lượng tour lên hàng đầu, DANAGO hoạt động với giấy phép lữ hành số 48-N69/2022/SDL.GP LHND cấp bởi Sở du lịch Thành phố Đà Nẵng, đơn vị này chú tâm đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình hoạt động chặt chẽ mang đến chương trình tour đạt chất lượng cao.

Hình 05. Các giấy tờ pháp lý hợp pháp của Công ty du lịch DANAGO. Ảnh: DANAGO

Hiện nay với sự bùng lên mạnh mẽ của du lịch 4.0 DANAGO đã thành công xây dựng hệ thống các website được thiết kế chỉn chu, bài viết, hình ảnh sinh động được cập nhật liên tục và qua kiểm duyệt chặt chẽ, khách du lịch có được kinh nghiệm chọn tour với nhiều thông tin tham khảo thực tế nhất.

Đà Nẵng là thành phố lớn về du lịch, có rất nhiều hãng lữ hành tổ chức tour, tuy nhiên để chọn được một đơn vị tổ chức uy tín, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin mà chúng tôi cung cấp bên dưới.

DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH ĐÀ NẴNG TIÊU BIỂU

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO 

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Số giấy chứng nhận ĐKDN: 0402118435

Số giấy phép lữ hành: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

Liên hệ: 0833 888 404

Website: https://dng.vn & http://danago.vn

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

Công ty lữ hành Đà Nẵng, DANAGO

Tin cùng chuyên mục