Top 10 các resort Hồ Tràm giá rẻ tốt nhất gần biển đẳng cấp 4-5 sao

Hồ Tràm từ lâu đã nổi tiếng bởi hệ thống những khu nghỉ dưỡng cao cấp ngay bên bờ đại dương hoang sơ mà thơ mộng. Cùng Tico Travel khám phá top các resort Hồ Tràm tốt nhất mang tới một không gian nghỉ dưỡng thật hoàn hảo cho bạn và những người thân yêu nhé!

Gợi ý resort Hồ Tràm gần biển đẳng cấp 4-5 sao

Melia Hồ Tràm Beach Resort

Sở hữu bãi biển riêng thơ mộng mang đến vẻ đẹp thuần khiết và hoang sơ cùng những khu rừng ngập mặn với hệ sinh thái đa dạng. Melia Hồ Tràm Beach Resort đẹp tựa như một bức tranh thuỷ mặc mang đến khung cảnh tuyệt đẹp say đắm lòng người. Resort Hồ Tràm này cung cấp đến hệ thống phòng nghỉ phong phú, mang đến phong cách sang trọng và vô cùng tao nhã.

SĐT: 0943 333 333

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm nằm ngay bên bờ biển sở hữu khung cảnh khoáng đạt, xen lẫn những nét hoang sơ vô cùng cuốn hút. Khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Địa Trung Hải với đa dạng các hạng phòng nghỉ và biệt thự nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của du khách. Là khu resort Hồ Tràm 4 sao, nên không gian nơi đây sẽ mang đến  cho gia đình bạn những phút giây thư giãn thật trọn vẹn.

SĐT: 025 7777 7777

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Là thiên đường của những khu nghỉ dưỡng cao cấp, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa mang đến một công trình vừa xa hoa, lộng lẫy vô cùng đẳng cấp. Cùng với đó là những công trình kiến trúc mang đậm nét đẹp của nền văn hóa đương đại tạo nên vẻ đẹp vừa trang nhã vừa tinh tế. 

SĐT: 098 247 9999

Một số resort Hồ Tràm đẹp có bãi tắm riêng đáng nghỉ dưỡng

Carmelina resort Hồ Tràm

Luôn là địa điểm dừng chân được du khách yêu thích khi tới khám phá và tham quan Hồ Tràm. Carmelina resort Hồ Tràm được lấy cảm hứng từ những kiến trúc Na Uy cổ kính mà trang trọng trong từng đường nét. Là khu resort Hồ Tràm 5 sao, với hệ thống phòng nghỉ và các căn bungalow cao cấp từ những chất liệu chủ yếu từ gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

SĐT: 0943 333 333

Sanctuary Hồ Tràm resort

Sanctuary Hồ Tràm resort là địa điểm nghỉ dưỡng khá thú vị cho gia đình bạn tìm đến để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Sở hữu những căn bungalow, biệt thự hướng biển với tầm nhìn vô cùng xuất sắc cùng không gian xanh mát của những khu vườn nhiệt đới. Ngoài dịch vụ lưu trú, resort ở Hồ Tràm này còn mang lại hệ thống dịch vụ đạt chuẩn 5 sao cao cấp đáng để nghỉ dưỡng.

SĐT: 025 7777 7777

Oceanami Hồ Tràm resort

Với đẳng cấp 5 sao xứng tầm quốc tế, Oceanami Hồ Tràm resort sẽ là địa điểm mang đến những dịch vụ cao cấp không thể bỏ qua. Nằm bên bãi biển trong xanh chan hòa nắng gió cùng những bãi cát trắng mịn tạo cảnh quan vô cùng nên thơ. Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và biển cả sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới thật tuyệt vời bên những người thân yêu.

SĐT: 098 247 9999

Danh sách các resort Hồ Tràm có hồ bơi riêng

The Grand Hồ Tràm Strip resort

Một trong số những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Hồ Tràm mà Tico Travel phải kể đến đó là The Grand Hồ Tràm Strip resort. Với diện tích rộng rãi cùng quy mô đẳng cấp toát lên dáng vẻ xa hoa và sang trọng hướng đại dương bao la đẹp xuất sắc. Chính những điều này đã khiến cho resort ngày càng được du khách trong, ngoài nước yêu thích và lựa chọn làm địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình.

SĐT: 0943 333 333

Coastar Resort Hồ Tràm

Từ trên cao nhìn xuống, Coastar Resort Hồ Tràm tựa như một hòn Đảo Ngọc xinh đẹp với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Resort Hồ Tràm này cung cấp hệ thống các căn biệt thự thiết kế không gian mở nên luôn tận dụng được nguồn ánh sáng và những cơn gió tươi mát từ biển thổi vào vô cùng thư thái.

SĐT: 025 7777 7777

Review các resort Hồ Tràm giá rẻ tốt nhất

Green Field resort Hồ Tràm

Tọa lạc trong một không gian vừa bình yên vừa đậm chất thơ giữa những cánh đồng bao la, ngát xanh tạo khung cảnh làng quê gần gũi. Green Field resort Hồ Tràm là không gian dành riêng cho những ai yêu vẻ đẹp yên bình, muốn tìm một nơi để tránh xa những xô bồ, tấp nập của phố xá đông đúc. 

SĐT: 0943 333 333

Parami Resort Hồ Tràm

Một không gian sống xanh được du khách vô cùng yêu thích cho những ngày thư giãn cuối tuần của cả gia đình. Parami Resort Hồ Tràm đem đến những ý tưởng độc đáo từ những kiến trúc Châu Âu trang nhã và hiện đại cùng đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Nằm trải dài trên bãi biển trong xanh cùng hệ sinh thái phong phú sẽ mang đến bầu không khí trong lành và vô cùng bình yên.

SĐT: 098 247 9999

Bài viết trên đây đã đưa ra top các resort Hồ Tràm đẹp nhất sở hữu khung cảnh vừa nên thơ, vừa hữu tình. Tico Travel mong rằng bạn sẽ tìm được một không gian nghỉ dưỡng thật phù hợp và có một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui bên gia đình mình.

Tin cùng chuyên mục