Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn Ninh Bình tiện lợi nhất hiện nay

Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên các trang OTA đã không còn xa lạ với du khách và nó đã thực sự trở thành sự lựa chọn hấp dẫn của khách du lịch Ninh Bình cùng các điểm du lịch khác. Và hiện nay, một trong số những ứng dụng đặt phòng uy tín và được mọi người ưa thích lựa chọn hàng đầu có thể kể đến Traveloka.

Sự phát triển của kinh tế thị trường kéo theo nhu cầu du lịch của con người cũng dần tăng lên. Ở Việt Nam, Ninh Bình cũng là một trong số những điểm đến yêu thích khi “hút hồn” du khách với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, thiên nhiên thơ mộng. Hơn nữa, nơi đây còn là một vùng đất lịch sử khi từng là kinh đô Hoa Lư của nước Việt cách đây hơn mười thế kỷ.

Ninh Bình - Địa điểm hút khách du lịch với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình

Theo đó, Ninh Bình cuốn hút du khách và mong muốn chạm chân tới khám phá những điều kỳ diệu phía trước. Và nếu bạn đang lên lịch trình cho địa điểm này thì trước khi xuất phát các bạn nhớ chuẩn bị đồ dùng cá nhân cần thiết cũng như trang phục để check-in, book vé máy bay, phòng khách sạn Ninh Bình, tour du lịch, địa điểm tham quan giải trí… đảm bảo sự chủ động về lịch trình di chuyển, nơi ở, thời gian nghỉ ngơi và khám phá các địa điểm tại đây.

Và hiện nay, hầu hết mọi du khách đều tìm đến kênh OTA, đặc biệt là ứng dụng Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á đã giúp mọi chuyến du lịch của hàng triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn. Không chỉ hoạt động tại Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của nhiều khách sạn trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Và đặc biệt, được mọi người đánh giá cao sau quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Traveloka.

Traveloka – Kênh đặt vé máy bay, phòng khách sạn uy tín, chất lượng hiện nay

Traveloka với hệ thống mạng lưới khách sạn rộng khắp kết hợp dịch vụ đa dạng các phân khúc từ khách sạn cao cấp, hiện đại với mức giá phù hợp giúp người dùng thỏa sức lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu, cho dù bạn phải đặt phòng gấp cho chuyến công tác hay tìm kiếm một thiên đường trong mơ cùng những chuyến đi ngẫu hứng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ứng dụng tiện ích này luôn làm hài lòng tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, Traveloka ghi điểm cộng trong lòng du khách và chiếm chọn vị trí cao trong lòng người dùng khi hội tụ một số ưu điểm vượt trội sau đây:

Phiên bản app của Traveloka thân thiện với người dùng, dễ thao tác và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau;

Mức giá phù hợp và luôn hiển thị công khai, chính xác để du khách thanh toán và hoàn toàn không phát sinh chi phí ẩn;

Đặt phòng khách sạn với mức giá phù hợp trên ứng dụng Traveloka

Traveloka thường xuyên xây dựng chính sách ưu đãi, hấp dẫn cho khách hàng mới, khách hàng thân thiết và mang tính cạnh tranh cao so với mặt bằng chung trên thị trường;

Ứng dụng Traveloka với mức độ phủ sóng cao giúp người dùng có thể đặt mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bạn có nhu cầu đi nước ngoài;

Tích hợp đa dạng các dịch vụ chỉ trong một app duy nhất, chẳng hạn như: Vé máy bay, khách sạn, đưa đón sân bay, cho thuê xe, tour du lịch, vé tham quan giải trí…; 

Ứng dụng Traveloka tích lũy điểm thưởng sau mỗi lần đặt vé khách sạn hay các dịch vụ khác và quy đổi trừ vào phí thanh toán trong lần book kế tiếp;

Traveloka cung cấp thêm tính năng tiện ích đặt phòng khách sạn giờ chót với mức giá ưu đãi và view đẹp

Traveloka cung cấp tính năng đặt phòng khách sạn giờ chót với mức giá ưu đãi và view đẹp, thậm chí nếu gặp may mắn các bạn còn nhận mức ưu đãi giảm mạnh lên tới 50% cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại nơi đây;

Không những vậy, Traveloka còn được người dùng đánh giá công khai trên app về chất lượng dịch vụ tuyệt vời sau quá trình trải nghiệm dịch vụ và luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu;

Traveloka được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Hơn nữa, khi gặp các vấn đề trở ngại hay phát sinh trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ thì mọi người sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại Traveloka đã được đào tạo bài bản, chuyên sâu giúp giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng nhất.

Đặc biệt là Traveloka thường xuyên có các chương trình khuyến mãi lớn trong năm như “Traveloka Epic sale”; “Siêu sale du lịch” 8.8, 9.9, 10.10, 11.11, 12.12; Black Friday, Ưu đãi mỗi tuần từ thứ 4-6,...các mức ưu đãi từ khách sạn lên đến 70%, cùng với hàng ngàn những mã giảm giá khủng, nhờ đó bạn có thể đặt được những khách sạn trong mơ với mức giá rẻ bất ngờ.

Chính vì vậy, Ninh Bình dường như quyến rũ về mọi điều, từ cảnh sắc thiên nhiên đến bề dày văn hóa – lịch sử, cùng với nền ẩm thực đặc trưng. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay một khách sạn ở thành phố Ninh Bình trên ứng dụng đặt trực tuyến uy tín Traveloka để bắt đầu hành trình tìm về chút mộc mạc, bình yên bên non nước hữu tình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Tin cùng chuyên mục