Cùng Traveloka tìm hiểu về các điểm du lịch Phú Quốc thú vị nhất

Phú Quốc đang ngày càng phát triển trong lĩnh vực du lịch, mỗi năm lượng khách đến Phú Quốc tham quan, vui chơi giải trí đều tăng. Với vùng biển xanh thơ mộng cùng nhiều khu vui chơi hấp dẫn, Phú Quốc đã và đang trở thành địa điểm vui chơi được ưu ái của đông đảo du khách cả trong và ngoài nước. Nếu lần đầu đến với nơi đây, hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn nơi vui chơi giải trí ưng ý nhất tại Phú Quốc nhé.

Các điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn nhất

Những địa điểm sau đây chắc chắn sẽ là điểm đến vui chơi du lịch tại Phú Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bãi Sao

Đến với Phú Quốc du khách sẽ không thể bỏ lỡ Bãi Sao - đây là một trong các bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Bãi Sao sẽ cách Phường Dương Đông chỉ 25km nên bạn sẽ có thể sử dụng phương tiện di chuyển phổ biến tại Phú Quốc như xe máy, ô tô hoặc là taxi để tới đây. Bãi này có tên gọi như vậy bởi khi màn đêm buông xuống, sẽ có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên trên bờ cát trắng cho nên người dân đã đặt tên là Bãi Sao.

Nơi đây luôn được yêu thích bởi bãi cát trắng ngần, nước biển trong xanh cùng với khí hậu trong lành mát mẻ. Bạn sẽ thấy cực kỳ thư thái khi đến với Bãi Sao. Vẻ mộc mạc nhưng lại không kém phần thơ mộng lãng mạn cũng chính là một đặc điểm thu hút các khách du lịch, đặc biệt nhất là các cặp tình nhân.

Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới cũng là một điểm đến không thể bỏ qua với mỗi du khách khi đến du lịch Phú Quốc tự túc. Đến với quần đảo xinh đẹp này bạn có thể đi thuyền để du ngoạn ngắm biển trong xanh, ngắm nhìn những hòn đảo xinh đẹp. Biển xanh – cát trắng – nắng vàng chính là ba từ mô tả chính xác nhất về vẻ đẹp của biển đảo kỳ vĩ nơi đây.

Một thú vui mà không một vị khách nào bỏ lỡ khi có dịp đến quần đảo An Thới đó chính là trải nghiệm tour câu cá trên thuyền. Những con cá câu được sẽ chính là bữa trưa của du khách trên các du thuyền, các bạn sẽ tận hưởng thành quả lao động của mình ngay khi hoàn thành công việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tắm biển cũng như là lặn ngắm san hô tại đây bởi Phú Quốc nổi tiếng nhờ những dải san hô dài và đẹp nhất đất nước Việt Nam.

Chợ đêm Phú Quốc

Bạn chắc chắn sẽ không nên bỏ lỡ chợ đêm Phú Quốc nằm tại khu vực thị trấn Dương Đông. Chợ đêm Phú Quốc nổi tiếng với rất nhiều đặc sản phong phú, cùng với các món ăn đường phố đa dạng như là: kem cuộn Thái Lan, đậu phộng hay kẹo chỉ Phú Quốc và cả bánh tráng,... Đồ lưu niệm tại đây cũng sẽ nhiều vô kể, đặc biệt nhất là đồ làm từ ngọc trai. Và bạn cũng đừng quên trải nghiệm thưởng thức hải sản nơi đây nhé, rất ngon và có giá cả hợp lý.

Đây cũng chính là khu vực trung tâm tại Phú Quốc tập trung đến 90% nhà nghỉ, khách sạn cùng các khu nghỉ dưỡng từ bình dân cho tới sang trọng. Bạn nên ưu tiên đặt khách sạn Phú Quốc tại khu vực này để có thể thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại trong cả chuyến đi của mình nhé.

Mách bạn cách đến Phú Quốc nhanh và tiện lợi nhất

Để đến với Phú Quốc nhanh và tiện lợi nhất, chắc chắn không thể bỏ lỡ phương tiện máy bay. Đi máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian di chuyển, có được những trải nghiệm thoải mái cũng như giữ được tinh thần tốt nhất. Vé máy bay đi Phú Quốc : Sân bay Phú Quốc hiện đang  là điểm dừng của gần 20 đường bay và cả 9 hãng hàng không cả trong nước và quốc tế. Vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và cả Vietravel Airlines luôn là các cái tên quen thuộc cũng như nhộn nhịp nhất.​

  • Vé máy bay Hà Nội đến Phú Quốc sẽ có giá dao động từ 1.200 - 1.900.000 VND cho vé một chiều. Thời gian bay sẽ là hơn 2 giờ.

  • Vé máy bay TP. HCM đi Phú Quốc sẽ có giá khoảng từ 600.000 - 1.200.000 VND cho vé một chiều. Thời gian bay là khoảng 1 giờ.

Bạn đừng quá lo lắng về giá vé máy bay, có rất nhiều cách để săn vé máy bay rẻ, chất lượng. Nếu đang bâng khuâng không biết nên chọn lựa vé ở đâu, bạn có thể tham khảo Traveloka. Tại Traveloka, các trải nghiệm đặt vé máy bay trực tuyến từ phía khách hàng sẽ luôn được quan tâm hàng đầu. Mọi tính năng mới, các dịch vụ thuận tiện và cả việc cải tiến về công nghệ đều luôn hướng đến mục đích lớn nhất chính là sự hài lòng của người tiêu dùng.

Không dừng lại tại đó, “công cuộc” săn vé máy bay với giá rẻ trên Traveloka cũng sẽ đơn giản hơn bao giờ hết với cực kỳ nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Mục Khuyến mãi sẽ luôn đầy ắp các chương trình ưu đãi để có thể “nuông chiều” mọi hành trình của khách hàng. 

Lời kết:

Trên đây sẽ là những địa điểm đáng để bạn trải nghiệm khi đến du lịch tại Phú Quốc. Vùng đất xinh đẹp với thiên nhiên thơ mộng và con người thân thiện này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Tin cùng chuyên mục